• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Ích Lợi Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến

Hội nghị truyền hình trực tuyến là giải pháp sử dụng hạ tầng mạng internet để truyền dẫn tín hiệu hình ảnh và âm thanh giữa hai hoặc nhiều điểm ở các vị trí địa lý khác nhau. Ích lợi hội nghị truyền hình trực tuyến khi được ứng dụng khá nhiều như: cho phép đồng thời nhiều người tham dự và có thể trao đổi trực tiếp với nhau bằng âm thanh, hình ảnh, truyền tải hoặc chia sẻ dữ liệu như: video, văn bản, hình ảnh… qua màn hình hiển thị và loa.

Tùy theo ngân sách đầu tư hoặc tùy theo nhu cầu mà doanh nghiệp, tổ chức có thể lựa chọn đầu tư giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến như: giải pháp phần cứng, phần mềm (qua Skype), giải pháp hội nghị đám mây và cả dịch vụ cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình.

Xem thêm: Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Không Thể Thiếu Vì Sao?

Ích Lợi Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến 2

Hội nghị truyền hình trực tuyến và những ích lợi

Tìm Hiểu Nhu Cầu Sử Dụng Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến

Hiện nay, nhu cầu đầu tư và sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến đang tăng cao, đặc biệt là các tổ chức chính phủ, các cơ quan, doanh nghiệp, công ty nước ngoài có văn phòng đại diện tại Việt Nam hay các trường học, sở y tế, bệnh viện… Vì giải pháp này không chỉ đáp ứng nhu cầu hội họp, trao đổi thông tin, giao tiếp hay nhu cầu đào tạo, tập huấn nhanh chóng, dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn mà còn mang đến nhiều lợi ích khác về kinh tế, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sử dụng thời gian.

Hội nghị truyền hình trực tuyến hiện nay không chỉ đa dạng về giải pháp mà còn cực kỳ đa dạng với những tính năng không ngừng được nâng cao về cả chất lượng lẫn thiết kế. Có thể kể đến như thiết bị từ thiết bị đa điểm, thiết bị endpoint cho đến các thiết bị all-in-one hay camera hội nghị, micro hội nghị để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp nhất.

Tuy nhiên, tại Việt Nam vẫn có hàng loạt nguyên nhân khiến cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp chưa đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hội nghị truyền hình trực tuyến như thiếu kinh phí đầu tư, chưa nhận thức được hết lợi ích của công nghệ, tâm lý “ngại” tiếp nhận công nghệ của người sử dụng, đồng thời e ngại vấn đề bảo mật, chất lượng đường truyền Internet hạn chế…

Ích Lợi Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến 3

Hội nghị truyền hình ứng dụng ngành sản xuất

Những Ích Lợi Nổi Bật Nhất Khi Ứng Dụng Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến

  • Đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin, giao tiếp, hội họp, giao ban, tổ chức hội nghị từ xa.
  • Cho phép người tham gia làm việc và hội họp ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.
  • Việc giao tiếp và hội họp trở nên hiệu quả, nhanh chóng, tổ chức hội họp thường xuyên hơn khi cần, cũng như giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, hợp tác với đối tác…
  • Cho phép người dùng chia sẻ nội dung, tài liệu, video hoặc hình ảnh giữa các điểm kết nối với nhau. Giúp nội dung truyền tải đồng bộ, nhanh chóng, trực quan.
  • Ứng dụng tốt và mang lại hiệu quả cao cho mô hình giáo dục, đào tạo từ xa.
  • Giúp giảm tải bệnh nhân và nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe với ứng dụng chăm sóc y tế – khám chữa bệnh và phẫu thuật từ xa.

Thực tế, hội nghị truyền hình trực tuyến đều có thể ứng dụng vào tất cả các ngành và các lĩnh vực. Giải pháp này được xem là lựa chọn số một khi khoảng cách giữa các điểm liên lạc với nhau là khá xa, không thuận lợi cho việc đi lại để trực tiếp gặp mặt nhau trao đổi công việc. Cũng như giúp nhà quản lý kiểm soát và giúp người lao động có môi trường làm việc tốt hơn, vừa giúp nâng cao hiệu suất công việc vừa giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn, chủ động cân bằng giữa công việc và cuộc sống khi dễ dàng làm việc ở mọi nơi.

Xem thêm: Video Conference Và Thiết Bị Cần Có

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon