• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Những Ưu Điểm Cho Doanh Nghiệp

Hội nghị truyền hình trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến như là một cách để giúp tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc, chưa kể đến giải pháp này còn giúp gia tăng sự hợp tác giữa các đối tác và doanh nghiệp phân phối. Hội nghị truyền hình trực tuyến những ưu điểm cho doanh nghiệp còn được xem là phương thức sẽ thay đổi văn hóa làm việc trên toàn cầu khi mang lại hiệu suất cao hơn và là giải pháp ngày càng cần thiết để hoàn thiện bộ máy thông tin liên lạc cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Polycom Và Những Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Chất Lượng Nổi Bật

Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Những Ưu Điểm Cho Doanh Nghiệp 4

Hội nghị truyền hình trực tuyến cho doanh nghiệp

Hội nghị truyền hình trực tuyến là gì?

Hội nghị truyền hình trực tuyến (video conference) là thế hệ tiếp theo cung cấp phương thức giao tiếp, trao đổi thông tin nhanh chóng thay thế các định dạng cũ như hội thảo và các cuộc gọi điện thoại thông thường.

Nói cách khác, hội nghị truyền hình giúp cung cấp phương thức mới để giao tiếp, truyền tải thông tin cùng lúc (cả hình ảnh lẫn tiếng) cho nhiều người tham gia và từ nhiều địa điểm khác nhau (xa nhau về vị trí địa lý) để có thể giao tiếp, hội họp từ xa nhưng lại như giao tiếp mặt đối mặt trong cùng một căn phòng.

Vì sao là hội nghị truyền hình trực tuyến lại được doanh nghiệp ưa thích?

Đâu là lý do hội nghị truyền hình trực tuyến là lựa chọn đầu tiên của nhiều doanh nghiệp cho nhu cầu giao tiếp, thông tin liên lạc chuyên nghiệp?

Với bất kỳ cuộc họp nào, bạn cũng đều phải chuẩn bị kế hoạch và thiết lập những thứ bạn cần ngay từ đầu. Trong kinh doanh thường có rất nhiều cuộc họp mà chúng ta phải di chuyển đến nhiều nơi khác nhau, tốn rất nhiều chi phí nhưng kết quả lại không hiệu quả.

Thay vào đó, việc ứng dụng hội nghị truyền hình trực tuyến sẽ giúp bạn tham gia bất kỳ cuộc họp và bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào bạn muốn. Hoàn toàn không mất thời gian di chuyển, luôn có thể hội họp với đồng nghiệp, cấp trên hoặc đối tác, khách hàng một cách nhanh chóng. Giải pháp hội nghị truyền hình cũng giúp bạn giữ liên lạc với đồng nghiệp, khách hàng một cách thường xuyên và hiệu quả hơn không khác gì khi gặp mặt trực tiếp.

Hội nghị truyền hình trực tuyến còn mang đến nhiều khả năng truyền thông tin nhanh hơn và sử dụng các công cụ cộng tác có hiệu quả hơn như tính năng: chia sẻ và trình chiếu dữ liệu, tính năng ghi lại nội dung, streaming… Các tính năng này giúp dữ liệu được truyền tải đồng bộ, chính xác cùng lúc giữa các điểm tham gia, từ đó giúp chất lượng nội dung buổi hội họp được nâng cao và mang về hiệu quả giao tiếp tốt nhất.

Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Những Ưu Điểm Cho Doanh Nghiệp 5

Hội nghị truyền hình trực tuyến cung cấp phương thức trình chiếu tối ưu

Những lý do hội nghị truyền hình trực tuyến cần được triển khai cho doanh nghiệp

  • Phương thức giao tiếp hiệu quả cả trong và ngoài doanh nghiệp
  • Nâng cao chất lượng giao tiếp, hội họp
  • Giúp tổ chức hội nghị, hội họp thường xuyên, giữ liên lạc hiệu quả hơn
  • Thời gian được sử dụng một cách hiệu quả và không còn lãng phí
  • Tiết kiệm tối đa chi phí và tận dụng hiệu quả hạ tầng, tài nguyên sẵn có
  • Tăng sự thuận tiện và giúp các thúc đẩy sự hợp tác giữa các bộ phận với nhau
  • Hội nghị truyền hình trực tuyến giúp nâng cao hiệu suất công việc
  • Các nhà quản lý kiểm soát tốt hơn và phản ứng nhanh hơn trước những vấn đề phát sinh, đồng thời thúc đẩy việc ra quyết định nhanh chóng hơn
  • Tạo môi trường làm việc hiệu quả, ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào
  • Giúp người lao động cảm thấy dễ chịu hơn và cân bằng cuộc sống tốt hơn
  • Hội nghị truyền hình trực tuyến cũng gióp phần bảo vệ môi trường

Xem thêm: Những Lý Do Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Chưa Phổ Biến Tại Việt Nam

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon