• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Hội nghị truyền hình POLYCOM có những giải pháp tối ưu nào cho cộng tác y tế?

Ứng dụng hội nghị truyền hình cho ngành y tế đang không ngừng được triển khai và mở rộng trên toàn thế giới. Theo đó, hội nghị truyền hình polycom có những giải pháp tối ưu nào cho cộng tác ngành y tế? Hãy cùng SAVITEL tìm hiểu nhé!

Dẫn đầu về công nghệ hội nghị truyền hình Polycom hiện có rất nhiều những giải pháp cộng tác thông qua công nghệ video khác nhau để các bệnh viện, bệnh xá, các tổ chức y tế, các bác sĩ và bệnh nhân có thể lựa chọn. Những giải pháp này bao gồm các hệ thống thiết bị chuyên dụng như Polycom Group Series, hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình lưu động Polycom Practitioner Cart phục vụ cho hoạt động chăm sóc sức khỏe bênh giường bệnh hay giải pháp hội nghị truyền hình di cộng Polycom RealPresence Mobile… cùng tập hợp đầy đủ các giải pháp quản lý khác dành cho việc ghi hình, lưu trữ và truy xuất nội dung.

Xem thêm: Aver ra mắt thiết bị hội nghị truyền hình mới Aver DVC130

Giải pháp truyền thông ngành Y Tế với nhiều lợi ích vượt mong đợi

Giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình cho ngành y tế

GIẢI PHÁP THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ỨNG DỤNG CHO NGÀNH Y TẾ

Mỗi một giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình sẽ có những ứng dụng và những lợi ích khác nhau. Hiểu được điều này SAVITEL xin được giới thiệu đến các bạn những giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình tiên tiến và những ứng dụng thực tế của từng thiết bị để các bạn có thể tham khảo và có sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

Nền tảng Polycom RealPresence Platform

Nền tảng Polycom RealPresence Platform là một cơ sở hạ tầng cộng tác hiệu năng cao, giải pháp này cho phép các chuyên gia y tế và bệnh nhân luôn có thể liên lạc với nhau mọi lúc mọi nơi. Khi Polycom RealPresence Platform được thiết kế tương thích với các hệ thống khác nhau như: Microsoft, HP, IBM, Juniper, Siemens và nhiều hệ thống khác.

Không chỉ là giải pháp cộng tác linh hoạt Polycom RealPresence Platform còn là giải pháp tuyệt vời với các bệnh viện, cơ sở y tế và các chuyên gia y tế đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả về chi phí để học có thể chuyển đổi sang các hệ thống hội nghị truyền hình tích hợp nhằm hỗ trợ những tương tác nâng cao của bệnh nhân trong khi vẫn duy trì được các khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng hiện tại.

Giải pháp hội nghị truyền hình lưu động Polycom Practitioner Cart

Polycom Practitioner Cart là giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình được thiết kế đặc biệt để phục vụ hoạt động chăm sóc sức khỏe. Thiết bị này không chỉ cho phép chuyên gia y tế và bệnh nhân trao đổi theo thời gian thực mà còn cho phép chia sẻ nội dung, hình ảnh, tài liệu… dù họ đang ở bất cứ đâu.

Với thiết kế đặc biệt với một kệ đẩy dễ dàng di chuyển và ứng dụng công nghệ hội nghị truyền hình tiên tiến nhất, Polycom Practitioner Cart luôn đảm bảo mang đến âm thanh, hình ảnh chuẩn HD. Đồng thời hệ thống thiết bị này còn có thể điều chỉnh độ nghiêng camera, phóng to, thu nhỏ trên giúp chuyên gia y tế, bác sĩ sẽ dễ dàng và quan sát bệnh nhân của họ tốt hơn cũng như bệnh nhân có thể dễ dàng nhìn thấy bác sĩ của họ.

Giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình Polycom cho phép chuẩn đoán và thăm khám từ xa

Giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình Polycom cho phép chuẩn đoán và thăm khám từ xa

Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom Group Series

Polycom Group Series là giải pháp thiết bị hội nghị chuyên dụng, phù hợp sử dụng các các phòng họp, phòng hội nghị nhằm phục vụ nhu cầu giao tiếp, hội họp giao ban giữa các khoa hay các bệnh viện, các trung tâm, các tổ chức y tế với nhau.

Song song đó, với chất lượng âm thanh và hình ảnh sinh động, chân thật Polycom Group Series còn là giải pháp tối ưu cung cấp môi trường chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo từ xa cho đội ngũ y bác sĩ.

Giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình all-in-one

Không chỉ tập trung cung cấp các giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình cho phòng họp lớn, Polycom còn chú trọng phát triển các giải pháp tối ưu dành cho các phòng họp nhỏ và cho người dùng cá nhân. Các giải pháp hội nghị truyền hình all-in-one bao gồm: thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Group Convene, Polycom Group Debut…

Các thiết bị Polycom all-in-one này không được tích hợp đầy đủ các hệ thống cần thiết gồm: camera, microphone, loa vào trong cùng một thiết bị duy nhất mà còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn và thừa kế những tính năng vượt trội và những công nghệ hội nghị truyền hình hiện đại nhất.

Với thiết kế đẹp, sang trọng và nhỏ gọn, giải pháp thiết bị Polycom all-in oan như Polycom Group Convene, Polycom Group Debut hoạt động như một hệ thống hội nghị truyền hình hoàn chỉnh. Vì thế thiết bị này vô cùng thích hợp sử dụng cho các phòng họp nhỏ hoặc được sử dụng cho các chuyên gia y tế, các bác sĩ ngay tại bàn làm việc để cộng tác với đội ngũ y bác sĩ, các bệnh nhân hay một nhóm bệnh nhân ở xa.

Ứng dụng Polycom RealPresence Desktop và Polycom RealPresence Mobile

Ứng dụng Polycom RealPresence Desktop và Mobile là những ứng dụng tuyệt vời từ Polycom, giúp cung cấp phương thức hội họp, giao tiếp, trao đổi cho đội ngũ y bác sĩ hay bệnh nhân từ xa, mọi lúc mọi nơi từ các thiết bị di động như: laptop, PC, mobile, tablet…

Với chất lượng âm thanh và hình ảnh HD sống động cùng khản năng chia sẻ nội dung dễ dàng và được hỗ trợ bởi nền tảng Polycom RealPresence Platform, giải pháp ứng dụng Polycom RealPresence Desktop và RealPresence Mobile giúp cung cấp môi trường giao tiếp tuyệt vời, hoàn toàn không bị giới hạn bởi vị trí địa lý.

Các y bác sĩ, các chuyên gia y tế hay bất cứ bệnh nhân nào đều có thể tương tác với nhau và có thể kết nối đến hàng triệu hệ thống hội nghị truyền hình được triển khai trên thế giới. Có thể nói, ứng dụng Polycom RealPresence Desktop và RealPresence Mobile là giải pháp bổ sung hiệu quả, an toàn, sáng tạo và có chất lượng cao cho bất kỳ hệ thống hội nghị truyền hình nào.

Giải pháp quản lý nội dung video

Một giải pháp tuyệt vời khác từ Polycom cực kỳ hữu ích cho cộng tác y tế tối ưu là giải pháp quản lý nội dung Polycom Realpresence Media Suite. Đây được xem giải pháp cực kỳ hữu ích để phục vụ hoạt động đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm, tập huấn, tranining cho hoạt động cộng tác y tế.

Polycom Media Suite còn là giải pháp tối ưu cho việc thu thập nội dung video an toàn, cho phép ghi hình, phát lại và phát trực tiếp cũng như phục vụ việc quản lý, quản trị và cung cấp nội dung video.

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom nào dành cho Mircosoft và Skype?

Để được tư vấn thêm về GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH CHO NGÀNH Y TẾ – Liên hệ ngay SAVITEL – 0933 85 7676 – Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Tư Vấn Giải Pháp và DEMO thiết bị cho Bạn!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon