• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tổng Hợp Thông Tin Chi Tiết Hệ Thống Họp Trực Tuyến Polycom

Polycom là cái tên không còn quá xa lạ khi nói đến thị trường thiết bị hội nghị hiện nay. Vậy để được góp mặt trong danh sách những thương hiệu cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình hàng đầu thế giới, hệ thống họp trực tuyến Polycom trong thời gian qua đã gây dựng nên những thành tựu nào đối với ngành công nghệ chuyên môn về thiết bị hội nghị? SAVITEL sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về hệ thống họp trực tuyến Polycom thông qua những thông tin chi tiết sau đây.

Tổng quan hệ thống họp trực tuyến Polycom

Hệ thống họp trực tuyến Polycom ra đời ở Mỹ vào năm 1990 và sáng lập bởi Brian L Hinman và Jeffrey Rodman. Đây là một tập đoàn đa quốc gia tiên phong trong các giải pháp công nghệ viễn thông và phát triển công nghệ tích hợp nhằm tối ưu hóa quy trình cho doanh nghiệp và tăng hiệu suất người dùng.

Hệ thống họp trực tuyến Polycom
Logo Polycom

Nhờ lối lãnh đạo giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tri thức tiềm năng, Polycom tạo ra nhiều giải pháp thông minh và tân tiến đáp ứng tối đa các nhu cầu hội nghị truyền hình thiết yếu cho khách hàng như: giải pháp hội nghị truyền hình, giải pháp giáo dục, giải pháp phòng họp trực tuyến, giải pháp y tế, giải pháp chính phủ,… đảm bảo đem đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu nhất, tiết kiệm không gian, thời gian, nhân lực. 

Lượng sản phẩm ngày càng phong phú và ngày càng tân tiến mà hệ thống họp trực tuyến Polycom đã đóng góp cho lĩnh vực hội nghị truyền hình là yếu tố tiên quyết đưa thương hiệu lên vị trí cao nhất trong những hãng cung cấp thiết bị hội nghị truyền hình hàng đầu trên thế  giới.

Các ưu điểm nổi bậc của hệ thống trực tuyến Polycom

  • Hệ thống họp trực tuyến Polycom cung cấp đa dạng giải pháp hội nghị truyền hình, giúp khách hàng có cơ hội lựa chọn ra giải pháp tối ưu nhất cho từng tình huống khác nhau.
  • Với khả năng cung cấp thông tin, chia sẻ hình ảnh và âm thanh với độ chất lượng cao, hệ thống họp trực tuyến Polycom không chỉ đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn vượt xa ngoài sự mong đợi với khả năng vận hành vượt trội đem lại năng suất hiệu quả chưa từng thấy.
  • Tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho môi trường phòng họp như chia sẻ và lưu trữ dữ liệu, thu phát âm thanh, chia sẻ hình ảnh và nội dung với độ nét cao,… giúp cắt giảm chi phí, tối ưu thời gian, nâng cao năng suất lao động và đảm bảo tính bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp.
  • Hệ thống họp trực tuyến Polycom được người dùng ưu ái nhờ thiết kế sang trọng, tối giản, hiện đại, khả năng lắp đặt và sử dụng dễ dàng và nhannh chóng, đồng thời thiết bị Polycom sở hữu kích thước phù hợp cho từng quy mô phòng họp khác nhau.

Các loại giải pháp cho hệ thống họp trực tuyến Polycom phổ biến hiện nay

Các thiết bị họp trực tuyến Polycom hàng đầu đang được SAVITEL phân phối tại thị trường Việt Nam:

Thiết bị đầu cuối Polycom Group 310 

Giá dao động từ: 90.000.000đ – 131.000.000đ

Thiết bị hội nghị Polycom Group 310
Thiết bị đầu cuối Polycom Group 310

Thiết bị đa điểm Polycom Group 500 

Giá dao động từ: 180.000.000đ – 250.000.000đ

Thiết bị hội nghị Polycom Group 500
Thiết bị đa điểm Polycom Group 500

Thiết bị đa điểm Polycom Group 700 

Giá dao động từ: 350.000.000đ – 400.000.000đ

Thiết bị hội nghị Polycom Group 700
Thiết bị đa điểm Polycom Group 700

Hệ thống họp trực tuyến Polycom cần những thiết bị gì?

Bộ thiết bị đầu cuối Hội nghị truyền hình

  • Camera: ghi nhận, xử lý, truyền tải hình ảnh.
  • Microphone: Thu lại tín hiệu âm thanh trong hội nghị.
  • Codec: Bộ mã hoá hỉnh ảnh/âm thanh (audio/video codec) chịu trách nhiệm xử lý các tín hiệu hình ảnh, âm thanh thành tín hiệu số và nén trước khi chuyển lên mạng truyền dẫn.
  • Loa: phát ra tín hiệu âm thành đến các phòng họp từ khoảng cách xa, tính năng này thường được tích hợp trên các thiết bị màn hình.

MCU à viết tắt của từ Multipoint Control Unit có nghĩa là thiết bị điều khiển đa điểm. MCU là một loại cổng trung tâm trong mô hình hội nghị truyền hình đa điểm và có chức năng điều khiển toàn bộ hệ thống họp trực tuyến. Có khả năng xử lý hoàn hảo dữ liệu video/ âm thanh từ thiết bị đầu cuối sau đó gửi lại cho điểm cầu theo yêu cầu. (tùy thuộc vào từng trường hợp cần thiết mà bổ sung cho phù hợp với nhu cầu khách hàng)

Giải pháp cho hội nghị truyền hình Polycom
Chất lượng phòng họp được đảm bảo với thiết bị Polycom

Mạng internet

Là điều kiện quyết định buổi họp có thể diễn ra thành công tốt đẹp hay không, bởi vì đa số các thiết bị hoạt động phụ thuộc vào tốc độ mạng internet, chất lượng mạng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng vận hành của các thiết bị.

  • Đối với giải pháp đầu cuối: đường truyền mạng phải đạt ít nhất 1Mbps để chất lượng hình ảnh đạt độ phân giải full HD. 
  • Đối với giải pháp đa điểm: đường truyền mạng tại từng điểm nhánh phải có tốc độ tối thiểu 1Mbps. Đường truyền mạng tại điểm trung tâm phải đạt nhiều hơn hoặc bằng tổng tốc độ đường truyền của các điểm nhánh cộng lại.

Một số thiết bị hỗ trợ chuyên dụng

Các phụ kiện có thể trang bị thêm nhằm hỗ trợ cho chất lượng phòng họp: hệ thống không dây, loa, tai nghe, bộ khuếch đại, ánh sáng,… và một số loại thiết bị thông dụng khác tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi trường hợp.

Các bước lắp đặt hệ thống họp trực tuyến Polycom

Chiến lược lắp đặt một hệ thống họp trực tuyến Polycom cơ bản của SAVITEL:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và lên chiến lược giải pháp.

Bước 2: Xác định ngân sách đầu tư của khách hàng, tiến hành xây dựng giải pháp và tư vấn giải pháp.

Bước 3: Thu nhập tư liệu về quy mô phòng họp để chọn lọc ra trang thiết bị hiệu quả và phù hợp với ngân sách đầu tư.

Bước 4: Lên giải pháp và xây dựng mô hình.

Bước 5: Giới thiệu và thử nghiệm thiết bị với văn phòng đối tác. SAVITEL có hỗ trợ demo thiết bị hoàn toàn miễn phí nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm thực tế và khách quan nhất để cân nhắc các sản phẩm tối ưu nhất để đưa ra quyết định đầu tư.

Bước 6: Lắp đặt hệ thống họp trực tuyến Polycom tại văn phòng. Bước triển khai lắp đặt trang thiết bị được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo hoàn thành nhanh chóng, an toàn và đúng quy trình, tiến độ.

bước 7: Bàn giao và nghiệm thu.

SAVITEL cung cấp hệ thống họp trực tuyến Polycom

SAVITEL là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống họp trực tuyến Polycom cũng như giải pháp họp trực tuyến uy tín, giá thành phù hợp với nhân sách đầu tư và đem lại chất lượng tốt nhất với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp và lắp đặt thiết bị hội nghị trực tuyến. Khi sử dụng dịch vụ SAVITEL, bạn sẽ được hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên tâm huyết và được tiếp cận gần nhất với các loại thiết bị chuyên dụng để chọn ra thiết bị họp/ học trực tuyến phù hợp nhất.

Nếu bạn muốn được hỗ trợ tư vấn về giá thành thiết bị hội nghị truyền hình, hãy liên hệ ngay SAVITEL – 0903 998 247 để được hỗ trợ giá tốt nhất!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon