• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Và Giái Pháp Cần Biết Khi Đầu Tư

Hệ thống hội nghị truyền hình hiện là giải pháp thông tin liên lạc tối ưu nhất mang đến lợi ích tuyệt vời khi cho phép người dùng có thể giao tiếp, thông tin liên lạc với nhau mọi lúc và mọi nơi. Hệ thống hội nghị truyền hình và giải pháp cần biết khi đầu tư sẽ giúp chúng ta có cái nhìn rõ ràng hơn về giải pháp này.

Nhất là khi sự ra đời của giải pháp hội nghị truyền hình không chỉ xóa bỏ trở ngại về khoảng cách địa lý, cung cấp môi trường làm việc hiệu quả ở bất kỳ đâu mà còn giúp việc sử dụng thời gian trở nên hiệu quả hơn, đồng thời giúp cắt giảm chi phí rất tuyệt vời.

Xem thêm: Khám Phá Ưu Điểm Hội Nghị Truyền Hình Chất Lượng

Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Và Giái Pháp Cần Biết Khi Đầu Tư 1

Hội nghị truyền hình và những giải pháp đầu tư phổ biến

Tìm hiểu về giải pháp khi đầu tư hệ thống hội nghị truyền hình

Đầu tư hệ thống hội nghị truyền hình là nhu cầu quan trọng của các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức. Tuy nhiên, để có thể đầu tư giải pháp này phù hợp và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp thì chúng ta luôn cần hiểu rõ giải pháp này để có thể đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Hệ thống hội nghị truyền hình hiện nay dựa trên nhu cầu sử dụng có thể kể đến những giải pháp như:

Giải pháp hội nghị truyền hình phần cứng: đây là giải pháp mang đến chất lượng tối ưu nhất, hệ thống này sử dụng các thiết bị chuyên dụng để kết nối với nhau. Tùy vào tổng site kết nối mà giải pháp này sẽ có số thiết bị khác nhau như thiết bị endpoint, thiết bị multsite hoặc thiết bị MCU đa điểm. Giải pháp này sẽ có chi phí đầu tư khá cao.

Giải pháp hội nghị truyền hình phần mềm: đây là giải pháp kết nối thông qua phần mềm của nhà cung cấp hoặc sử dụng phần mềm như Skype hoặc Microsoft Lync để kết nối đến hệ thống hội nghị truyền hình phần cứng. Với giải pháp này người dùng vẫn được đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc cao khi các nhà cung cấp luôn cải tiến và đưa ra các phần mềm với tính năng tuyệt vời với chi phí đầu tư hợp lý hơn.

Giải pháp hội nghị truyền hình dạng web: tương tự với giải pháp hội nghị truyền hình phần mềm giải pháp hội nghị truyền hình dạng web được cung cấp nền tảng dựa trên hệ thống cloud của nhà cung cấp. Người dùng muốn sử dụng sẽ mua license để kích hoạt. Đây là giải pháp có chi phí cũng rất hợp lý, người dùng có thể đầu tư tùy theo nhu cầu thích hợp.

Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Và Giái Pháp Cần Biết Khi Đầu Tư 2

Các giải pháp nên biết khi lựa chọn đầu tư hội nghị truyền hình

Các giải pháp khác giúp đáp ứng nhu cầu khi hội họp trao đổi thông tin dành cho doanh nghiệp, các cơ quan tổ chức bao gồm: giải pháp trình chiếu, giải pháp lưu trữ nội dung cuộc họp, giải pháp treaming…

Để lựa chọn giải pháp phù hợp, doanh nghiệp hoặc các cơ quan tổ chức cần dựa trên nhu cầu sử dụng, đặc tính doanh nghiệp để có sự lựa chọn và đầu tư tốt nhất.

Nên đầu tư hệ thống hội nghị truyền hình của hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình khác nhau như Polycom, Cisco, Aver… Hầu hết các hãng đều có những sản phẩm đáp ứng cho từng nhu cầu khác nhau của người dùng bao gồm giải pháp hội nghị truyền hình phần cứng, phần mềm và cả hội nghị dạng web và cả các thiết bị phụ trợ ngoại vi để phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc, giao tiếp của người dùng một cách tốt nhất.

SAVITEL rất hân hạnh là nhà cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp Bạn tư vấn giải pháp phù hợp nhất về cả chất lượng và ngân sách để mang đến trải nghiệm hội nghị truyền hình tuyệt vời và hiệu quả nhất cho Bạn khi đầu tư.

Liên hệ Tổng đài CSKH SAVITEL Hotline: 0933 85 7676 để được Chúng tôi Tư Vấn Giải Pháp – Hỗ trợ DEMO miễn phí Hệ thống Hội nghị truyền hình!

Xem thêm: Dịch Vụ Hội Nghị Truyền Hình Và Những Lợi Ích

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon