• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Cách Ly Toàn Xã Hội Hiệu Quả Với Giải Pháp Làm Việc Online Tại Nhà

Trước tình hình dịch bệnh đang bùng phát trên toàn cầu và có nhiều diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về việc thực hiện các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4/2020 trên phạm vi toàn quốc.

Đây là khuyến cáo mang tính thực tế để nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho toàn dân, vì thế việc thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày hiện rất được tán đồng. Trong đó, việc ứng dụng giải pháp làm việc online trực tuyến là giải pháp rất hiệu quả để chúng ta áp dụng trong điều kiện hiện nay. Khi đây là giải pháp giúp bạn yên tâm ở nhà nhưng vẫn hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Cách Ly Toàn Xã Hội Hiệu Quả Với Giải Pháp Làm Việc Online Tại Nhà 1

Giải pháp làm việc online tại nhà hiệu quả với phần mềm ZOOM

Nên ứng dụng phần mềm nào để làm việc online tại nhà (Work from home) hiệu quả?

Có khá nhiều giải pháp làm việc online trực tuyến hay work from home hiệu quả mà bạn hoặc doanh nghiệp, cơ quan của bạn có thể ứng dụng. Trước tình hình cấp thiết như hiện nay thì việc ứng dụng các giải pháp phần mềm họp trực tuyến được đánh giá là khả thi nhất khi triển khai vì sự thuận tiện, nhanh chóng và dễ sử dụng cho nhân viên.

Cách Ly Toàn Xã Hội Hiệu Quả Với Giải Pháp Làm Việc Online Tại Nhà 2

Giải pháp làm việc online tại nhà với phần mềm ZOOM và camera hội nghị AVer Cam340

Tùy vào nền tảng công nghệ doanh nghiệp bạn đang sở hữu bạn có thể lựa chọn triển khai giải pháp làm việc online với các phần mềm như: ZOOM, Google Hangout, Microsoft Teams… để việc triển khai có thể thực hiện nhanh chóng và tạo môi trường làm việc, tương tác dễ dàng nhất cho nhân viên.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm trong quá trình triển khai giải pháp họp trực tuyến, làm việc online cho nhiều doanh nghiệp và các cơ quan đơn vị thì SAVITEL xin được gợi ý ứng dụng phần mềm ZOOM nếu doanh nghiệp hay cơ quan của bạn còn chưa có sự lựa chọn.

Cách Ly Toàn Xã Hội Hiệu Quả Với Giải Pháp Làm Việc Online Tại Nhà 3

BNI Master Chapter ứng dụng phần mềm ZOOM họp trực tuyến

Vì ZOOM là phần mềm cho chất lượng cuộc gọi rất tốt cả về hình ảnh và âm thanh. Đồng thời rất dễ sử dụng kể cả với những ai không thật sự rành về công nghệ. Đây cũng là phần mềm hỗ trợ giao tiếp và tương tác rất hiệu quả nhờ nhiều tính năng hữu ích như: lên lịch họp, gửi lời mời qua mail đơn giản, hỗ trợ chia sẽ dữ liệu, lưu lại nội dung cuộc họp…

Bạn có thể trải nghiệm giải pháp làm việc trực tuyến online với phần mềm ZOOM hoàn toàn miễn phí trong 30 ngày hoặc có thể lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với mức chi phí rất tiết kiệm.

Hiện SAVITEL luôn hỗ trợ Quý khách hàng trong việc tạo tài khoản ZOOM để có thể triển khai và ứng dụng giải pháp này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Vui lòng liên hệ SAVITEL – 0933 85 7676 để Chúng tôi hỗ trợ bạn ngay nhé!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon