• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Dịch Vụ Hội Nghị Truyền Hình Và Những Lợi Ích

Dịch vụ hội nghị truyền hình và những lợi ích vượt trội mang đến cho người dùng đã giúp dịch vụ này nhanh chóng trở thành dịch vụ được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân quan tâm và lựa chọn sử dụng.

Dịch vụ hội nghị truyền hình
Dịch vụ hội nghị truyền hình

Dịch Vụ Hội Nghị Truyền Hình Là Gì?

Dịch vụ hội nghị truyền hình được hiểu đơn giản là dịch vụ giúp truyền dẫn tín hiệu hình ảnh và âm thanh giữa hai hoặc nhiều site khác nhau. Dịch vụ hội nghị truyền hình giúp người dùng có thể tham gia vào cuộc họp từ bất cứ đâu và bất cứ nơi nào theo thời gian thực, theo đó người tham gia cuộc họp không chỉ nghe thấy tiếng mà còn thấy hình lẫn nhau và còn có thể chia sẻ dữ liệu, các hình ảnh, video hay văn bản…
Nếu như trước đây đầu tư hội nghị truyền hình có giá khá đắt đỏ, chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng thì với dịch vụ hội nghị truyền hình người dùng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều khi không cần đầu tư thiết bị, không cần nhân viên kỹ thuật vẫn có thể sử dụng dễ dàng.
Với các doanh nghiệp thì việc tiết kiệm chi phí cũng như tránh các rủi ro về thay đổi công nghệ được xem là những ưu tiên hàng đầu của khi cân nhắc đầu tư các trang thiết bị công nghệ nói chung và thiết bị hội nghị truyền hình nói riêng.
Cũng vì thế sự ra đời của giải pháp hội nghị truyền hình không chủ giúp doanh nghiệp tránh được rủi ro đầu tư mà còn giúp doanh nghiệp, người dùng có thể triển khai thử nghiệm phương thức hội nghị truyền hình một cách hiệu quả và kinh tế nhất.

Xem thêm: Dịch Vụ Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến

Lợi Ích Khi Ứng Dụng Dịch Vụ Hội Nghị Truyền Hình

Một trong những lợi ích cơ bản nhất khi ứngd dụng dịch vụ hội nghị truyền hình là:
– Dịch vụ hội nghị truyền hình mang lại cho người dùng nhiều loại hình dịch vụ họp trực tuyến đa dạng với chi phí thấp.
– Không còn phải lo lắng về khoản đầu tư ban đầu lớn.
– Không mất chi phí bảo trì hệ thống và nâng cấp thiết bị.
– Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ triển khai các giải pháp họp trực tuyến và tư vấn cho bạn giải pháp tổng thể hoàn hảo nhất cả về hiệu quả lẫn chi phí.
– Giúp tổ chức các cuộc họp, các phiên hội thảo giữa các chi nhánh, văn phòng nhanh chóng và hiệu quả cả trong lẫn ngoài nước.
– Dịch vụ truyền hình hội nghị là công cụ hiệu quả và cực kỳ hữu ích khi ứng dụng vào công tác đào tạo, giảng dạy hoặc trợ giúp y tế từ xa.
– Giúp việc hội họp, trao đổi thông tin luôn được đáp ứng tốt nhất.
– Nội dung thông tin cuộc họp luôn đảm bảo liên tục, xuyên suốt, chính xác và toàn cầu với hình ảnh và âm thanh rõ ràng, sống động
– Khả năng bảo mật tối ưu, cho phép lưu lại nội dung hội họp nếu cần.
– Tiết kiệm hiệu quả chi phí và tránh lãng phí thời gian
– Nâng cao hiệu suất công việc, nâng cao khả năng ứng biến tức thời, những quyết định được đưa ra nhanh chóng, kịp thời hơn và chính xác hơn.

Lĩnh vực ứng dụng dịch vụ hội nghị truyền hình

Các lĩnh vực ứng dụng dịch vụ hội nghị truyền hình bao gồm:
– Các cơ quan chính phủ, các đơn vị nhà nước
– Lĩnh vực giáo dục, tổ chức đào tạo nội bộ, đào tạo trực tuyến từ xa…
– Lĩnh vực y tế với những hoạt động nhằm giúp trao đổi kinh nghiệm, hội thảo với các bác sĩ nước ngoài, giúp hội chuẩn, chỉ đạo phẫu thuật, thực hiện hoạt động chăm sóc và tuyên truyền y tế từ xa…

Lĩnh vực y tế
Lĩnh vực y tế

– Lĩnh vực kinh doanh thương mại phục vụ nhu cầu hội họp, hội thảo…nhằm giúp thực hiện tốt công tác điều hành, quản lý khi bị phân tách về không gian.
Có thể nói, dịch vụ hội nghị truyền hình là dịch vụ cực kỳ tuyệt vời, có thể được ứng dụng rộng rãi trong những lĩnh vực khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu về việc giao tiếp trực tiếp theo thời gian thực hay cần trao đổi thông tin thông qua hình ảnh, âm thanh, chia sẻ dữ liệu, chia sẻ các nội dung khác nhau với sự bảo mật cao và tiết kiệm chi phí.
Gọi ngay SAVITEL – Tổng đài CSKH Hotline: 0933 85 7676 để được tư vấn chi tiết và DEMO dịch vụ hội nghị truyền hình hoàn toàn miễn phí!

Xem thêm: Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Chất Lượng TPHCM

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon