• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Cách nào giúp kéo dài tuổi thọ của Sạc cáp iPhone?

 

Với những tín đồ của hãng “Táo Khuyết” thì việc dây sạc cáp xuống cấp nhanh chóng và nhất là tình trạng dễ bị đứt sau một khoảng thời gian sử dụng là vấn đề hiện nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy cách nào giúp kéo dài tuổi thọ của sạc cáp iPhone cũng như những iPad hoặc MacBook?

Xem thêm: Polycom RealPresence Group 700

Học cách “nâng cấp” dây sạc cho iPhone

Bí quyết giúp khắc phục tình trạng dây sạc nhanh dứt của iPhone, hay iPad, Macbook khá dễ dàng, khi bạn chỉ  một cái lò xo của chiếc bút bi đã không còn sử dụng là đã có thể giúp bảo quản dây sạc của mình hiệu quả.

Học cách “nâng cấp” dây sạc cho iPhoneHọc cách “nâng cấp” dây sạc cho iPhone

Học cách “nâng cấp” dây sạc cho iPhone

Để bắt đầu cho quá trình này bạn cần có một lò xo cùng một cái kiềm. Đầu tiên bạn dùng kiềm tách 2 đầu của lò xo sao cho phần đầu này được nới rộng. Kế tiếp thực hiện quấn lò xo vào phần giao tiếp giữa đầu cắm USB và dây sạc. Sau khi quấn xong bạn có thể dùng kiềm khóa nhẹ phần 2 đầu lò xo nếu muốn để cố định chắc chắn hơn. Cũng tương tự như trên bạn có thể “gia cố” cho đầu cắm lightning, cổng MagSafe…

Đoạn lò xo này có tách dụng gia cố cho dây sạc của bạn được chắc chắn hơn khi bạn có thể vô tình bẻ cong chúng, giúp dây sạc được nâng cao tuổi thọ khi hạn chế được tình trạng đứt, gãy của sạc cáp. Hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều phụ kiện quấn dây sạc mà bạn có thể lựa chọn với cùng tác dụng như trên. Tuy nhiên, việc gia cố cho dây sạc theo cách này chỉ thật sự hiệu quả với những sợi cáp chưa hư hỏng hoặc chưa đến “tuổi”.

Xem thêm: Lắp đặt camera giám sát nên lưu ý những gì?

Bạn cũng có thể tham khảo cách làm cùng SAVITEL với video hướng dẫn sau.

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon