• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

AVer VCPlayer Phần Mềm Phát Lại Video Hội Nghị Truyền Hình

Với giải pháp hội nghị truyền hình một trong những tiện ích quan trọng với người dùng là tính năng ghi lại nội dung video để phục vụ các nhu cầu khác nhau của người dùng như: xem lại, làm tài liệu training… Với thiết bị hội nghị truyền hình AVer đây là một trong những tính năng luôn được chú trọng và được tích hợp trên tất cả các thiết bị video conferencing của hãng.

Xem thêm: Polycom HD Voice Công Nghệ Âm Thanh Độc Quyền Cho Giải Pháp Video Conference

Tính năng ghi lại nội dung của thiết bị hội nghị truyền hình AVer luôn được đảm bảo về khả năng bảo mật, các đoạn video luôn được mã hóa vì thế để xem được nội dung ghi lại chất lượng nhất người dùng luôn cần có phần mềm chuyên dụng AVer VCPlayer để giải mã và phát lại nội dung cho người dùng.

Tính năng ghi lại nội dung của AVer

Tính năng ghi lại nội dung của AVer

Phần Mềm AVer VCPlayer Và Những Tính Năng Hữu Ích Cho Người Dùng Hội Nghị Truyền Hình

AVer VCPlayer giúp người dùng dễ dàng phát lại video hội nghị truyền hình trên máy tính cá nhân, laptop và chuyển đổi các tệp tin sang .mp4 hoặc .mov. Không dừng lại ở đó, phần mềm hỗ trợ thiết bị hội nghị truyền hình AVer này còn cung cấp các tính năng hữu ích khác cho phép bạn có thể xem và thao tác với các video hội nghị truyền hình được ghi lại.

Phầm mềm AVer VCPlayer cho phép người dùng xem các tệp video được ghi bằng tính năng ghi nội dung hội nghị truyền hình độc nhất của AVer và thậm chí thay đổi bố cục trong quá trình phát lại để xem chi tiết bạn có thể đã bỏ lỡ. Nếu bạn cần xem video bằng một trình phát media khác, chỉ cần chuyển đổi video từ định dạng ban đầu sang định dạng .mov được sử dụng rộng rãi hơn bằng công cụ chuyển đổi dễ dàng của VCPlayer.

ghi nội dung hội nghị truyền hình độc nhất của AVer

Ghi nội dung hội nghị truyền hình độc nhất của AVer

Các tính năng chính của AVer VCPlayer

— Phát lại các cuộc họp hội nghị truyền hình được ghi bằng tính năng ghi nội dung độc nhất của AVer

— Chuyển đổi video đã ghi sang định dạng .mov để phát lại trong các trình phát đa phương tiện phổ biến

— Thay đổi bố cục của video được định dạng .vc bất cứ lúc nào trong quá trình phát lại để xem cuộc họp của bạn từ một góc độ khác

Xem thêm: Polycom Trio 8800 Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Cho Skype For Business

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon