• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

AVer PTC500 Camera Tracking Nâng Tầm Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình

AVer PTC500 camera tracking nâng tầm giải pháp hội nghị truyền hình với những lợi ích đặc biệt dành cho doanh nghiệp và giáo dục nhờ những tính năng vượt trội mang đến chất lượng hình ảnh sống động, chân thật và sắt nét nhất.

AVer PTC500 camera Tracking chuyên nghiệp là giải pháp đáng lựa chọn với nhà đầu tư khi luôn được đảm bảo cả về chất lượng lẫn thiết kế. Vừa qua thiết bị này cũng đạt được những giải thưởng quan trọng với sự đánh giá của các chuyên gia hàng đầu thế giới như giải thưởng Taiwan Excellence, giải thưởng Red Dot cho hạng mục thiết kế sản phẩm tại Red Dot Awards 2017.

Xem thêm: AVer SVC100 Thiết Bị Truyền Hình Endpoint Vượt Trội

AVer PTC500 camera tracking nâng tầm giải pháp hội nghị truyền hình

AVer PTC500 camera tracking nâng tầm giải pháp hội nghị truyền hình

AVer PTC500 Những Tính Năng Nổi Bật Cho Người Dùng

Sự khác biệt của AVer PTC500, đây là giải pháp camera tracking chuyên nghiệp, giải pháp lý tưởng hơn cho việc theo dõi sự sự di chuyển của người phát biểu trong cuộc họp hội nghị truyền hình. Camera tracking AVer PTC500 nổi bậy với khả năng PTZ giúp ghi hình người nói với nhiều hướng khác nhau trong buổi họp hội nghị truyền hình.

AVer PTC500 được trang bị cùng lúc hai camera: một camera PTZ phía trên cho phép theo dõi chuyển động của người phát biểu và một camera góc rộng được trang bị phía dưới cho ghi hình hình toàn cảnh rõ nét.

Camera hội nghị truyền hình AVer PTC500 được trang bị công nghệ tracking thông minh cho phép theo dõi với độ chính xác cao hơn và kiểm soát tối đa màn hình hiển thị. Khả năng nhận dạng mục tiêu của công nghệ theo dõi thông minh AVer PTC500 cũng cho phép các diễn giả tự do di chuyển mà không lo có sự bất tiện nào.

Camera tracking hội nghị truyền hình AVer PTC500 sở hữu zoom quang học đến 30X  và 2 megapixel giúp hình ảnh hiển thị chi tiết nhỏ nhất với độ rõ nét cực cao, thậm chí ở những khoảng cách lớn như giữa sân khấu đến hàng ghế trên cùng trong rạp chiếu phim.

AVer PTC500 mang đến nhiều tính năng nổi bật cho người dùng

AVer PTC500 mang đến nhiều tính năng nổi bật cho người dùng

Chức năng tracking của AVer PTC500 cho phép quay lại từng chuyển động chi tiết của người đang di chuyển một cách mượt mà nhất. Dù người phát biểu có xoay trái hay xoay sang phải camera thì camera đều có thể tự động xoay theo để ghi hình. Ngoài ra, camera 120 ° được trang bị phí dưới của AVer PTC500 sẽ cho phép ghi lại tất cả toàn khung hình tổng thể của không gian phòng họp.

Một tính năng nổi bật giúp mang đến cuộc họp hội nghị truyền hình chất lượng là tính năng xem trước thông ming. Tính năng này của AVer PTC500 giúp người dùng có thể xem trước và điều chỉnh camera vào vị trí thích hợp trước khi sử dụng. AVer PTC500 còn tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích như: ghi lại bài giảng, hỗ trợ tối ưu đào đạo, học tập từ xa, các hội thảo trực tuyến và nhiều hơn nữa.

Camera hội nghị truyền hình AVer PTC500 còn có phần mềm được thiết kế riêng là phần mềm AcuControl giúp việc cài đặt và thiết lập trở nên đơn giản với người dùng. AcuControl giúp người dùng có thể điều chỉnh cài đặt và xem trước video, đồng thời cho phép điều khiển camera hoàn chỉnh khi cần.

Xem thêm: Đôi Nét Về Aver Hãng Hội Nghị Truyền Hình Hàng Đầu Taiwan

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon