• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến

Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến là một trong những giải pháp thiết bị được quan tâm nhiều nhất trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào doanh nghiệp. Nhất là khi các doanh nghiệp luôn có xu hướng mở rộng hoạt động kinh doanh của mình đến nhiều địa phương khác nhau hay nhiều quốc gia khác nhau. Chính vì thế mà nhu cầu liên lạc hay hội họp trực tiếp để thỏa luận chiến lược, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hay ra quyết định trong các trường hợp khẩn cấp trở nên cấp bách hơn bao giờ hết.

Hội nghị truyền hình trực tuyến

Hội nghị truyền hình trực tuyến

Đa phần các doanh nghiệp chưa tìm hiểu hay nghĩ rằng các phương pháp giao tiếp truyền thống như: giao tiếp, hội họp qua các ứng dụng miễn phí gồm Zalo, Skype, Viber… hay giao tiếp qua mail… đã đủ đáp ứng nhu cầu giao tiếp của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thực tế các giải pháp trên chỉ giải quyết được một phần nhỏ nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, đồng thời rất hạn chế về các khả năng bảo mật thông tinh cũng như tính tương tác và chất lượng thật sự còn kém. Ngược lại, thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến lại đáp ứng gần như hoàn hảo cho nhu cầu giao tiếp của doanh nghiệp nếu được quan tâm và đầu tư đúng cách.

Tham khảo giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến

Rào cản trong việc ứng dụng thiết bị hội nghị truyền hình với các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là chi phí đầu tư cao. Hiểu được điều đó SAVITEL xin được giới thiệu đến các Bạn giải pháp tham khảo cơ bản khi đầu tư thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến giành cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ như sau:

Một bộ thiết bị tiêu chuẩn cơ bản thường bao gồm 3 thành phần:

  •       Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến: Video conference system đóng vai trò làm trung tâm xử lý dữ liệu kết nối thông tin giữa các điểm cầu với nhau. Một bộ thiết bị gồm: camera, codec, micro+spearkerphone.

Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến

Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến

  •       Màn hình hiển thị: giúp hiển thị thông tin giữa các điểm cầu nhau, Bạn có thể sử dụng tivi, máy chiếu hoặc các dòng màn hình hiển thị thông minh: Digital Signage, video wall… nhằm nâng cao các tiện ích cho việc kết nối, giao tiếp.
  •       Accessory: được xem là những phụ kiện cần thiết khác nhằm giúp hỗ trợ cho quá trình vận hành thiết bị hiệu quả nhất.

Mô hình kết nối hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình

Mô hình kết nối hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình Polycom 6 điểm

Mô hình kết nối hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình Polycom 6 điểm

“Trải nghiệm trước mua sau” với chương trình Demo thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến tại SAVITEL

Trước những băn khoăn và lo ngại trong việc ứng dụng thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến của doanh nghiệp cũng như nhằm giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn đầu tư giải pháp thiết bị phù hợp nhất, mang về hiệu quả sử dụng cao nhất SAVITEL xin được gửi đến Bạn chương trình demo “Trải nghiệm trước mua sau” hoàn toàn miễn phí.

Chỉ cần liên hệ ngay SAVITEL – 0933 85 7676 hoặc www.savitel.com.vn – Email: info@savitel.com.vn Bạn sẽ được Chúng tôi tư vấn giải pháp thiết bị phù hợp. Đồng thời được demo thiết bị đúng theo nhu cầu ngay tại doanh nghiệp Bạn để Bạn có thể trải nghiệm chất lượng thực tế của thiết bị và đưa ra quyết định đầu tư chính xác nhất.

Xem thêm: Cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon