• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Thiết bị hội nghị truyền hình Logitech

Thị trường video conference ngày càng trở nên sôi động với sự gia nhập của những thương hiệu mới trong đó phải kể đến thiết bị hội nghị truyền hình Logitech. Với sự phát triển không ngừng, Logitech đã phát triển thành công dòng thiết bị hội nghị đầu cuối dành cho laptop, từ cho dòng sản phẩm webcam Logitech BCC950 được thiết kế cho những phòng họp từ khoảng 4 người đến các dòng sản phẩm Logitech Group được thiết kế phù hợp cho phòng họp lên đến 20 người, với mức giá cực hấp dẫn.

Hội nghị truyền hình Logitech

Hội nghị truyền hình Logitech

Những tính năng nổi bật với thiết bị hội nghị truyền hình Logitech

Giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình Logitech cung cấp hiện nay khá đa dạng, giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn đầu tư giải pháp phù hợp. Trong đó nổi bật là dòng Logitech Meet Up, đây được xem là giải pháp rất lý tưởng dành cho các phòng họp với những tính năng tiêu biểu như:

–        Chất lượng 4K Ultra HD (Zoom 5X HD)

–        Góc nhìn 120 độ (FoV)

–        Tính năng PTZ cơ động, có thể hỗ trợ lên đến 175 độ

Logitech MeetUp

Logitech MeetUp

Song song với những tính năng trên thì thiết bị Logitech MeetUp còn mang đến giải pháp âm thanh nổi bật, được tối ưu hóa cho các khoảng không gian nhờ tích hợp thêm micro mở rộng, cũng như có đến ba nấc âm thanh nhằm giúp hỗ trợ giảm tiếng ồn, thiết bị này phù hợp sử dụng cho các phòng họp với tối đa 8 người tham dự cùng lúc.

Logitech Meet Up hoạt động bằng cách cấp nguồn điện với thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao giúp người dùng dễ dàng mang theo hoặc di chuyển giữa các phòng họp một cách nhanh chóng.

Dòng Logitech Meet Up còn ghi điểm nhờ tích hợp được với thiết bị Android và iOS, cách dễ dàng để biến smarphone trở thành thiết bị điều khiển từ xa của thiết bị.

Hiện tại thiết bị hội nghị truyền hình Loghitech được chứng nhận là tương thích tốt với các giải pháp họp trực tuyến phần mềm bao gồm: Skype, TrueConf, Google Hangout… cùng các ứng dụng khác theo chương trình Logitech Collaboration Program.

7 Dòng sản phẩm thiết bị hội nghị truyền hình Logitech phổ biến

07 dòng thiết bị hội nghị truyền hình Logitech giúp mang đến trải nghiệm tối ưu hơn cho người dùng bao gồm:

–        Logitech Rally Camera: Camera PTZ cao cấp với hệ thống hình ảnh Ultra-HD và điều khiển camera tự động

–        Logitech MEETUP: Camera hội nghị tất cả-trong-một với trường ngắm 120° và âm thanh tích hợp, hoàn hảo cho các phòng họp và phòng hội nghị nhỏ.

–        Logitech PTZ PRO 2: Camera video HD 1080p với tính năng quét ngang/nghiêng và thu phóng

–        Logitech SMARTDOCK: Bảng điều khiển bảo mật trong phòng họp được thiết kế dành cho Skype Room Systems

–        Logitech CONNECT: Camera hội nghị di động với thiết bị thu âm Bluetooth cho phòng, văn phòng tại nhà nhỏ và trong khi di chuyển

–        Logitech GROUP: Giải pháp hội nghị truyền hình vừa túi tiền cho các phòng họp có quy mô từ trung bình tới lớn

–        Logitech BCC950: Webcam, thiết bị thu âm, điều khiển từ xa cho các nhóm từ 1-4 người

Hãy liên hệ ngay SAVITEL – 0933 85 7676 – Email: info@savitel.com.vn để được Tư Vấn – Hỗ Trợ Demo thiết bị hội nghị truyền hình hoàn toàn miễn phí nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Xem thêm: Thiết bị hội nghị truyền hình giá rẻ

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon