• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Sửa chữa thiết bị hội nghị truyền hình ở đâu?

Nếu doanh nghiệp hoặc tổ chức của Bạn đang gặp phải những khó khăn, làm gián đoạn công việc do hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình gặp trục trặc kỹ thuật, bị lỗi hay hư hỏng mà không có đội ngũ nhân sự chuyên môn xử lý hoặc đã kiểm tra nhưng vẫn không tìm thấy nguyên nhân lỗi khiến công việc trì trệ và bạn đang băn khoăn để tìm nơi sửa chữa thiết bị hội nghị truyền hình ở đâu uy tín thì hãy gọi ngay cho SAVITEL để chúng tôi giúp bạn giải quyết những trở ngại này.

Hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình

Hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình

Những lỗi thiết bị hội nghị truyền hình thường gặp là gì?

  •       Lỗi camera: không lên hình, hình bị nhòe…
  •       Lỗi Codec: đèn trên codec sáng nhưng lại không lên màn hình
  •       Lỗi micro
  •       Lỗi phần mềm
  •       Lỗi remote
  •       Không update & upgrade lên firmware mới nhất được
  •       Thiết bị hết hạn bảo hành, bạn muốn mua gói dịch vụ bảo hành

Dịch vụ sửa chữa thiết bị hội nghị truyền hình tại SAVITEL

Hơn 07 năm hoạt động SAVITEL không chỉ cung cấp giải pháp, triển khai hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình cho hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức chính phủ mà SAVITEL còn cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị hội nghị truyền hình uy tín, với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, liên tục được đào tạo chính thức từ hãng để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao

Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao

Dịch vụ sửa chữa thiết bị hội nghị truyền hình SAVITEL bao gồm các hãng như: Polycom, AVer, Cisco, Logitech, Sony… Với lộ trình sửa chữa rõ ràng và chuyên nghiệp sẽ giúp Bạn tiết kiệm thời gian đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Quy trình sửa chữa thiết bị hội nghị truyền hình

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thiết bị, nhận thiết bị bàn giao từ khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra thiết bị, chuẩn đoán lỗi và đưa ra giải pháp sau khi kiểm tra

Bước 3: Báo giá cho khách hàng

– Thông báo cho khách hàng về tình trạng lỗi của thiết bị.

– Gửi cho khách hàng báo giá sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.

– Chờ khách hàng xác nhận thông tin sửa chữa, thay thế linh kiện

Bước 4: Tiến hành sửa chữa thiết bị, kiểm tra lại tình trạng thiết bị sau khi sửa chữa

 Bước 5: Bàn giao thiết bị cho khách hàng

– Bàn giao thiết bị cho khách hàng, bàn giao phiếu bảo hành (nếu có)

– Khách hàng xác nhận.

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon