• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Làm Thế Nào Để Setup Camera Tracking AVer PTC500S?

Camera tracking AVer PTC500S là giải pháp thế hệ thứ hai cũng là thế hệ mới nhất AVer giới thiệu đến người dùng với nhiều cải tiến và tích hợp thêm tính năng mới. Bên cạnh những ưu điểm khi đầu tư riêng hay đầu tư cùng hệ thống hội nghị truyền hình thì việc setup hay sử dụng đúng cách cũng là những vấn đề mà người dùng rất quan tâm, hãy cùng SAVITEL tìm hiểu với bài viết này nhé!

Điểm lại những ưu điểm nổi bật AVer PTC500S

Camera Tracking AVer PTC500S

AVer PTC500S là giải pháp camera tracking tự động chuyên nghiệp và là dòng thiết bị hội nghị truyền hình AVer đáng quan tâm hiện nay. PTC500S sở hữu zoom quang học 30X mạnh mẽ cùng chế độ xoay 350° và bán kính nghiêng 120° đây được xem là giải pháp camera hội nghị hoàn toàn phù hợp dành cho các lớp học lớn hoặc hội trường hay khán phòng, AVer PTC500S cũng được đánh giá là giải pháp tích hợp tối ưu giúp nâng cao chất lượng hội nghị truyền hình khi kết hợp cùng nhau.

PTC500S cho phép quay video full HD 1080p một cách ổn định mà không cần người điều khiển camera, với 3 chế độ tracking chuyên nghiệp bao gồm: chế độ theo dõi trên khu vực rộng để nắm bắt mọi tương tác, chế độ theo dõi trên sân khấu nhằm theo dõi mục tiêu của bạn trong bất kỳ môi trường nào, cuối cùng là chế độ theo dõi theo từng đoạn, chế độ này giúp bạn sẽ không phải bỏ lỡ mục tiêu của mình dù chỉ là một bước chân. Chính vì thế, đây được xem là thiết bị tuyệt vời nên có cho các buổi thuyết trình hoặc phát trực tiếp.

Bên cạnh đó, AVer PTC500S là thiết bị rất đáng đầu tư khi sở hữu thiết kế ống kính kép cùng tính năng cho phép phát hiện nhiều người tham gia thuyết trình cùng lúc.

Tìm hiểu cách setup AVer PTC500S

Vậy cách setup hay sử dụng AVer PTC500S như thế nào? Hãy cùng SAVITEL tìm hiểu hướng dẫn từ hãng AVer với video sau đây nhé!

Liên hệ SAVITEL – 0933 85 7676 Để được hỗ trợ Tư Vấn – DEMO Giải pháp hội nghị truyền hình đúng theo nhu cầu và ngân sách tối ưu!

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon