• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Polycom Studio Và Tính Năng Speaker Tracking Tuyệt Vời

Nếu bạn đã từng tham dự một một cuộc họp hội nghị truyền hình trực tuyến mà khó có thể xác định được ai là người đang phát biểu thì SAVITEL xin được chào mừng bạn đến trải nghiệm kết nối tốt hơn với camera hội nghị video HD Polycom Studio.

Polycom Studio

Polycom Studio

Polycom Studio là giải pháp camera – giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình Polycom tối ưu với tính năng tracking giọng nói giúp loại bỏ sự can thiệp của người dùng, mang đến những trải nghiệm giao tiếp tuyệt vời hơn.

Với Polycom Studio trải nghiệm hội nghị truyền hình thật sự sinh động và đơn giản

Polycom Studio là thế hệ camera hội nghị mới, với góc nhìn rộng 120 độ, zoom 5X, có nghĩa bạn sẽ có thể quan sát được nhiều không gian phòng họp hơn.

Công nghệ “speaker tracking” hay tính năng tracking giọng nói thông minh độc quyền của Polycom sẽ giúp Bạn tập trung vào người nói chuyện – ngay cả khi họ di chuyển quanh phòng. Điều này giúp việc giao tiếp và tập trung sự chú ý vào người phát biểu tốt hơn, giúp cuộc hội thoại trở nên trực quan và hấp dẫn hơn.

Hãy trải nghiệm Polycom Studio ngay với Chương trình DEMO hoàn toàn miễn phí thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến từ SAVITEL – 0933 85 7676 nhé!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon