• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Mô hình giải pháp họp trực tuyến qua Skype

Trước nhu cầu giao tiếp từ xa của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày càng tăng cao nhưng chi phí đầu tư thiết bị chuyên dụng còn vượt ngân sách thì việc lựa chọn đầu tư giải pháp họp trực tuyến qua Skype được xem là lựa chọn mới, phù hợp hơn với các doanh nghiệp SMBs. Tuy nhiên, làm sao để triển khai giải pháp họp trực tuyến qua Skype một cách hiệu quả thì hãy cùng SAVITEL tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giải pháp họp trực tuyến với Skype for business sử dụng hiệu quả khi nào?

Điều đầu tiên để triển khai giải pháp họp Skype có hiệu quả là bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình với bao nhiêu điểm cầu kết nối cùng lúc, mỗi điểm cầu có tối đa bao nhiêu người tham dự. Điều này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp để tích hợp cùng Skype.

Giải pháp họp Skype

Giải pháp họp Skype

  •       Thông thường nếu chỉ sử dụng Skype hoặc Skype for business để họp trực tuyến bạn sẽ chỉ kết nối tốt với 02 điểm cầu, mỗi điểm từ 2 -3 người, nếu nhiều hơn chất lượng kết nối sẽ khá kém.
  •       Nếu Bạn cần họp trực tuyến với hình ảnh, âm thanh chất lượng hơn, số điểm cầu từ 2-3 điểm cầu cùng lúc, mỗi điểm từ 3-8 người tham dự thì bạn cần đầu tư thêm thiết bị chuyên dụng conference camera + speakerphone có tích hợp Skype. Thiết bị này sẽ giúp mở rộng khung hình phòng họp, khử vọng và nâng cao chất lượng hình ảnh, âm thanh.

Các bước để setup hệ thống thiết bị họp trực tuyến qua Skype

Để setup một hệ thống họp trực tuyến qua Skype bạn sẽ cần các thiết bị sau:

  •       Laptop hoặc PC được cài đặt Skype hoặc Skype for business
  •       Đường truyền mạng quốc tế với băng thông tối thiểu  từ 1-2 Mbps tại mỗi điểm
  •       Thiết bị conference camera + speakerphone chuyên dụng có tích hợp Skype, cổng USB
  •       Thiết bị hiển thị: màn hình laptop, Tivi hoặc bạn cũng có thể sử dụng máy chiếu

Việc còn lại là bạn login vào Skype, kết nối với thiết bị chuyên dụng dễ dàng bằng cách “cắm và sử dụng”, test tính năng gọi video call với hình ảnh, âm thanh và bắt đầu cuộc họp. Nếu bạn sử dụng Skype for business bạn còn có thể lập lịch cuộc họp khi cần.

Thiết bị tích hợp giải pháp họp trực tuyến qua Skype

Một số thiết bị tích hợp giải pháp họp trực tuyến qua Skype mà bạn có thể tham khảo lựa chọn đầu tư là các dòng thiết bị AVer với chất lượng đã được khẳng định cũng như tính đa dạng cao giúp bạn dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp.

Các thiết bị AVer hỗ trợ Skype for business

Các thiết bị AVer hỗ trợ Skype for business

Đa phần các dòng thiết bị conference camera + speakerphone của AVer đều hỗ trợ giải pháp họp trực tuyến bằng Skype. Tùy theo nhu cầu sử dụng với số người tham gia tại mỗi điểm bạn có thể lựa chọn các dòng thiết bị khác nhau bao gồm:

  •       VC520+ là dòng thiết bị chuyên dụng được thiết kế cho phòng họp nhỏ tích hợp Skype
  •       CAM540 là dòng Conference Camera 4K mới nhất từ AVer
  •       VB342 là dòng Video Soundbar với chất lượng âm thanh vượt trội
  •       VC322 là dòng thiết bị hội nghị (4K, PTZ, USB) được thiết kế dành cho các Huddle Rooms
  •       CAM340 là dòng camera chuyên nghiệp (Ultra HD 4K, USB) cho các phòng Huddle Room.

Hiện SAVITEL đang có Chương trình “Trải Nghiệm Trước Mua Sau” chỉ cần liên hệ SAVITEL – 0933 85 7676 hoặc Email: info@savitel.com.vn Bạn sẽ được tư vấn giải pháp thiết bị họp trực tuyến qua Skype phù hợp nhất. Đồng thời được hỗ trợ Demo hoàn toàn miễn phí bất kỳ thiết bị nào mà Bạn muốn để có thể trải nghiệm chất lượng thực tế và có sự so sánh trực quan nhất về các giải pháp.

Xem thêm: Phòng Họp Trực Tuyến Và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đầu Tư?

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon