• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

GIẢI PHÁP VIDEO PHÒNG HỌP DÀNH RIÊNG CHO SKYPE FOR BUSINESS

 

Skype for Business là một trong những ứng dụng được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng khá nhiều hiện nay, nhằm mang đến sự tương tác và mô trường cộng tác hiệu quả hơn. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy Skype chưa thể đáp ứng được nhu cầu trao đổi thông tin và cộng tác mà các doanh nghiệp mong muốn.

Skype for Business

Skype for Business

Vậy giải pháp nào vừa giúp doanh nghiệp có thể tận dụng hiệu quả ứng dụng Skype for Business vừa giúp xây dựng môi trường hội họp chuyên nghiệp và hiệu quả nhất? Hiểu được những mong muốn của doanh nghiệp, hãng Polycom đã mang đến khá nhiều những giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình khác nhau, có thể tích hợp với Skype for Business để mang đến môi trường hội họp tối ưu về chất lượng cho doanh nghiệp.

Polycom và những giải pháp thiết bị tích hợp Skype for Business

Những giải pháp thiết bị video dành cho phòng hợp của Polycom có khả năng mở rộng trải nghiệm dành cho Skype for Business bao gồm:

  • Giải pháp Polycom RealPresence Centro.
  • Giải pháp Polycom RealPresence Trio.
  • Giải pháp Polycom CX Series.

Ưu điểm nổi bật giải pháp giải pháp thiết bị tích hợp Skype for Business

Với các giải pháp thiết bị Polycom tích hợp Skype for Business sẽ giúp cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp tối ưu vừa tận dụng tối đa tài nguyên từ Skype for Business, vừa cho phép nâng cấp giải pháp hội họp trở nên chuyên nghiệp và đạt chất lượng tối ưu.

Nâng cấp giải pháp hội họpNâng cấp giải pháp hội họp

Song song đó, các giải pháp thiết bị nêu trên còn cung cấp khả năng tích hợp lịch Exchange, cho phép người dùng tham gia hội họp nhanh chóng và đơn giản chỉ với 01 click. Đồng thời cung cấp môi trường chuyên dụng giúp chia sẻ thoại, video và chia sẻ nội dung.

  • Cung cấp đầy đủ các giải pháp hệ thống phòng họp chuyên dụng, hệ thống hội nghị 360 độ USB plug-and-play.
  • Giúp nâng cao chất lượng và trải nghiệm hiệu quả hội họp tối ưu hơn với các giải pháp thiết bị sáng tạo của Polycom (Eagleeye Producer, Acoutic Fence…).
  • Giúp đáp ứng cả các nhu cầu trong tương lai với khả năng mở rộng không chỉ dành cho Skype for Business mà còn dành cho cả Office 365.
  • Phù hợp sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau bao gồm: phòng họp, phòng hội nghị cho đến phòng lãnh đạo và cả giảng đường.

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon