• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

AVer Cam340+ Camera Hội Nghị Thế Hệ Mới Cho Phòng Họp Nhỏ

Nếu bạn cần giải pháp camera hội nghị với chất lượng cao, góc nhìn siêu rộng thu hết người tham dự cho phòng họp nhỏ, sử dụng đơn giản và hiệu quả thì AVer Cam340+ là giải pháp Bạn nên lựa chọn. Khi thiết bị hội nghị truyền hình AVer vừa đáp ứng tối ưu về các tính năng, vừa mang đến chất lượng ổn định, vừa có giá thành hợp lý để triển khai.

Những tính năng AVer Cam340 chứng minh đây là thiết bị đáng đầu tư

AVer Cam340+ là thế hệ camera hội nghị mới dành cho phòng họp nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và chất lượng video cao cấp sẽ mang đến trải nghiệm hội nghị truyền hình hoàn hảo cho Bạn ở bất cứ đâu.

AVer Cam340+
AVer Cam340+

Có thể nói AVer Cam340+ là giải pháp camera hiếm hoi có thể bao quát cả phòng họp nhỏ với gốc nhìn siêu rộng 120° FOV. Điều này giúp tất cả người tham gia đều được thu hết vào khung hình nhờ ống kính đa lớp sẽ giúp mang đến chất lượng vượt trội cho phòng họp hội nghị truyền hình của bạn.

Chất lượng cuộc họp trực tuyến luôn được đảm bảo với hình ảnh siêu tinh thể rõ nét – chất lượng lên đến 4K ở tốc độ 30fps. Song song đó, khả năng zoom quang 4X sẽ giúp bạn có thể thu/phóng khung hình và di chuyển xung quanh mà vẫn được đảm bảo không làm giảm chất lượng hình ảnh khi hội họp. (*ePTZ và 4X zoom thì không có sẵn ở chế độ 4K hoặc 60fp).

Một ưu điểm khác đáng đầu tư camera hội nghị AVer Cam340+ cho phòng họp hội nghị truyền hình là cách sử dụng cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ việc mở hộp, sau đó kết nối thiết bị vậy là đã có thể bắt đầu trải nghiệm truyền thông cộng tác video hay bắt đầu cuộc họp trực tuyến từ xa ngay lập tức.

Không chỉ sử hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế AVer Cam340+ thế hệ mới còn sở hữu phần khung vỏ có độ bền cao và giá treo khá linh hoạt, điều này giúp bạn luôn dễ dàng mang theo để kết nối và biến bất kỳ không gian nào hay bất cứ đâu trở thành phòng họp hội nghị truyền hình.

Trải nghiệm ngay camera hội nghị AVer Cam340+ với SAVITEL nhé!

Liên hệ SAVITEL0933 85 7676 Để được hỗ trợ Tư Vấn – DEMO Giải pháp hội nghị truyền hình đúng theo nhu cầu và ngân sách tối ưu!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon