• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

VÌ SAO HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH SẼ CẦN THIẾT CHO VIỆC QUẢN LÝ GIÁO DỤC

Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý giáo dục đã được thực hiện từ cách đây rất lâu nhưng hiện nay với sự phát triển công nghệ thì việc quản lý giáo dục sẽ càng hiệu quả hơn với giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến. Cụ thể giải pháp hội nghị truyền hình sẽ mang đến những lợi ích gì và vì sao hội nghị truyền hình sẽ cần thiết cho việc quản lý giáo dục thì hãy cùng SAVITEL tìm hiểu nhé!

VÌ SAO HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH SẼ CẦN THIẾT CHO VIỆC QUẢN LÝ GIÁO DỤC 2

Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom ứng dụng trong giáo dục

Có thể nói hiện nay giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và ứng dụng nhiều cho ngành giáo dục. Tuy nhiên, hội nghị truyền hình không chỉ giúp các trường, các trung tâm đào tạo cung cấp môi trường giáo dục từ xa hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng giảng dạy, giúp sinh viên học sinh hứng thú hơn và tiếp thu bài giảng nhanh hơn mà hội nghị truyền hình còn là giải pháp tuyệt vời giúp quản lý giáo dục.

Xem thêm: TÌM HIỂU CÁC THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ALL-IN-ONE AVER

GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH VÀ NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CHO VIỆC QUẢN LÝ GIÁO DỤC

Với giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến bạn hoàn toàn có thể truy cập, chia sẻ nội dung, tham gia vào các buổi học trực tuyến, lưu trữ bài giảng một cách dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể giao tiếp mặt đối mặt với sinh viên của bạn như khi giảng dạy trực tiếp qua các thiết bị di động. Điều này sẽ giúp bạn làm chủ thời gian của mình một cách hiệu quả hơn.

Quan trọng hơn hết là hội nghị truyền hình giúp bạn quản lý sinh viên của mình dễ dàng khi bạn có thể theo sát các sinh viên để phân tích và tùy chỉnh bài giảng sao cho phù hợp nhất để giúp sinh viên của bạn tiếp thu kiến thức hiệu quả và thật sự tiến bộ.

Không dừng lại ở đó, giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến còn giúp bạn tương tác với sinh viên nhiều hơn, luôn có thể giúp đỡ sinh viên của bạn mọi lúc, mọi nơi hoặc phổ biến thông tin một quan trọng một cách nhanh chóng và cùng lúc cho tất cả các sinh viên của bạn được biết.

Một lợi ích khác không thể bỏ qua khi bạn ứng dụng hội nghị truyền hình là giải pháp này còn giúp bạn có thể dễ dàng tham gia vào các buổi họp tổ chuyên môn, các buổi bồi dưỡng thường xuyên, các buổi trao đổi kinh nghiệm trong trường hay với các trường khác… bất cứ ở đâu và bất cứ khi nào. Song song đó, hội nghị truyền hình còn cực kỳ hữu ích trong việc tuyển dụng và phỏng vấn cho các trường, các trung tâm đào tạo.

Giải pháp hội nghị truyền hình Aver với nhiều lợi ích khi ứng dụng cho việc quản lý giáo dục

Giải pháp hội nghị truyền hình Aver với nhiều lợi ích khi ứng dụng cho việc quản lý giáo dục

Cụ thể những lợi ích mà hội nghị truyền hình mang đến bao gồm:

  • Cung cấp đào tạo từ xa với tính tương tác cao.
  • Thúc đẩy sự tham gia nhiệt tình hơn, chia sẻ nội dung từ cả giảng viên và sinh viên – học sinh.
  • Nâng cao hiệu suất quản lý học sinh – sinh viên và hiệu suất công việc.
  • Hội nghị truyền hình giúp cung cấp môi trường hợp tác linh hoạt, giá cả phải chăng và dễ tiếp cận.
  • Thay đổi phương pháp học tập thông qua giảng dạy sáng tạo để nâng cao chất lượng giảng dạy.
  • Cung cấp cho giảng viên những công cụ hiệu quả hơn để thu hút học sinh – sinh viên với những trải nghiệm tương tác và sáng tạo hơn.
  • Cho phép quản lý bài giảng và nội dung trực tiếp hoặc theo yêu cầu.
  • Tăng cường tiếp cận học sinh – sinh viên, luôn có thể hỗ trợ, chia sẻ thêm kiến thức và nội dung, bất cứ nơi khi nào mà sinh viên của bạn cần.
  • Tăng năng suất và cải thiện hiệu quả hoạt động bằng cách tinh giản truyền thông.
  • Thay đổi cách bạn cộng tác khi hội nghị truyền hình đáp ứng bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào mà không cần rời khỏi văn phòng của bạn.

Xem thêm: SO SÁNH THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER EVC 130 VÀ EVC 130P

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon