• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

TÌM HIỂU CÁC THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ALL-IN-ONE AVER

Thiết bị hội nghị truyền hình Aver ngày càng được quan tâm khi mang đến cho người dùng trải nghiệm hội họp với chi phí cực kỳ hợp lý. Song song đó, các dòng thiết bị hội nghị truyền hình Aver còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng tiên tiến và cách sử dụng cực kỳ đơn giản, tiêu biểu như các dòng thiết bị all-in-one.

Hãy cùng SAVITEL dành vài phút để tìm hiểu các thiết bị hội nghị truyền hình all-in-one của Aver để có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho mình khi cần đầu tư giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến nhé!

Xem thêm: HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ỨNG DỤNG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT PHIM

Aver VC520 camera hội nghị trực tuyến chất lượng

Aver VC520 camera hội nghị trực tuyến chất lượng

AVER HIỆN CÓ CÁC DÒNG THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ALL-IN-ONE NÀO?

Hiện Aver đã ra mắt 03 dòng thiết bị hội nghị truyền hình all-in-one chất lượng bao gồm: Aver VC520, Aver VC320 và Aver DVC130.

THIẾT BỊ HỘI NGHỊ AVER VC520

Aver VC520 là camera hội nghị all-in-one với tính năng tiên tiến giúp mang đến cộng tác video không thể thiếu cho các doanh nghiệp. Có thể nói Aver VC520 là thiết bị tuyệt vời để doanh nghiệp có thể triển khai giải pháp hội họp từ xa dễ dàng khi sở hữu camera pan-tilt-zoom mạnh mẽ kết hợp với speakerphone tiên tiến, giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh tinh tế và chi tiết, chất lượng âm thanh sống động.

Aver VC520 còn được sử dụng như thiết bị hội nghị truyền hình chuyên dụng, thích hợp cho phòng họp với nhiều kích cỡ khác nhau. Cũng như với doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng hội nghị web, dựa trên đám mây hay sử dụng cho laptop.

  • Camera mạnh mẽ với 12X Optical Zoom PTZ
  • Full HD 1080p
  • Thiết kế plug-and-play sử dụng đơn giản
  • Công nghệ loa, speakerphone tiên tiến
  • Camera lên đến 10 Presets
  • Miễn phí tải về PTZApp

Thiết bị hội nghị truyền hình Aver VC320

Thiết bị hội nghị truyền hình Aver VC320

THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER VC320

Aver VC320 là thiết bị hội nghị truyền hình all-in-one tiên tiến nhất hiện nay của Aver. với thiết kế đẹp, nhỏ gọn nhưng sở hữu đầy đủ camera, microphone và loa để người dùng có thể sử dụng ngay khi mở hộp.

Về ưu điểm Aver VC320 không riêng sở hữu công nghệ mircophone tiên tiến, camera Pan nghiêng, zoom điện tử  mà thiết bị này còn cho phép người dùng hội họp, giao tiếp thông qua bất kỳ nền tảng video conferencing cloud hoặc thông qua web với chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động như thật.

Aver VC320 sử dụng cực kỳ đơn giản không chỉ phù họp cho cá nhân mà còn rất phù họp cho các phòng họp nhỏ từ 2-8 người tham gia.

  • Hoàn hảo cho các nhóm làm việc nhỏ
  • Đa năng NFC và kết nối Bluetooth
  • Pin có thể sạc lại
  • Chia sẻ màn hình, chia sẻ tài liệu.
  • Kết nối đơn giản qua USB Plug and Play
  • Phần mềm camera hội nghị miễn phí

 

Aver DVC130 Thiết bị hội nghị truyền hình mới nhất từ Aver

Aver DVC130 Thiết bị hội nghị truyền hình mới nhất từ Aver

THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER DVC130

Aver DVC130 là thiết bị hội nghị truyền hình sáng tạo mới nhất từ Aver. Với Aver DVC130 thiết bị này sẽ bao gồm tất cả những gì bạn cần gồm: micro, camera, loa trong một màn hình desktop cảm ứng đa điểm để người dùng tổ chức hay tham gia một cuộc họp video chất lượng cao vào bất cứ lúc nào.

Aver DVC130 là thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến rất phù họp để triển khai cho các cá nhân như các nhà quản lý, giám đốc… hoặc các nhóm làm việc hay các văn phòng khi Aver DVC130 cho phép người dùng dễ dàng biến nơi loàm việc của mình trở thành môi trường phòng họp lớn.

Màn hình cảm ứng tương tác

Tích hợp ứng dụng stream

Trả lời cuộc gọi tự động

Chia sẻ nội dung One-Touch

Recording hội nghị video trực tiếp One-Touch

Xem thêm: LỢI ÍCH NGẦM HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH MANG ĐẾN CHO IT

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon