• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

THUÊ THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP QUAN TÂM

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến thì nhu cầu ứng dụng hội nghị truyền hình của doanh nghiệp cũng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp việc đầu tư giải pháp có chi phí lớn như hội nghị truyền hình luôn cần được cân nhắc kỹ càng.

Vì thế, thuê thiết bị hội nghị truyền hình là dịch vụ rất được doanh nghiệp quan tâm, khi giải pháp này không chỉ đáp ứng tức thời nhu cầu hội họp từ xa của doanh nghiệp với khách hàng, đối tác trong ngoài nước mà còn là cơ hội giúp doanh nghiệp được trải nghiệm thực tế chất lượng và lợi ích của thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến.

Xem thêm: GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH QUA SKYPE VÀ ĐÂU LÀ NHỮNG THIẾT BỊ PHÙ HỢP ĐẦU TƯ?

THUÊ THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP QUAN TÂM 1

Dịch vụ thuê thiết bị hội nghị truyền hình với nhiều lợi ích

CÁC DỊCH VỤ THUÊ THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH

Tùy theo nhu cầu hội họp của doanh nghiệp hoặc người sử dụng mà các bạn có thể chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất. Cụ thể với SAVITEL hiện chúng tôi cung cấp các dịch vụ thuê thiết bị hội nghị truyền hình như sau:

Dịch vụ thuê thiết bị hội nghị truyền hình:

Với dịch vụ này SAVITEL sẽ cung cấp thiết bị hội nghị truyền hình phù hợp từ các hãng danh tiếng (Polycom, Aver…) theo nhu cầu của doanh nghiệp. Như doanh nghiệp cần họp bao nhiêu điểm, họp trong nước hay ngoài nước… Dịch vụ này thích hợp với doanh nghiệp đã có sẵn phòng họp.

Dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị truyền hình trực tuyến

Dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị truyền hình trực tuyến

Dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị truyền hình trực tuyến:

Với dịch vụ này SAVITEL sẽ cung cấp cho người thuê một phòng họp với đầu đủ các thiết bị hội nghị truyền hình để người dùng có thể hội họp ngay lập tức. Bên cạnh đó, để tạo sự chuyên nghiệp hay doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phòng họp lớn, hội trường SAVITEL còn cung cấp dịch vụ thuê phòng họp ở khách sạn, trung tâm hội nghị và các thiết bị cần thiết khác để tổ chức một buổi hội họp, hội nghị từ xa thành công.

Hiện SAVITEL không chỉ cung cấp dịch vụ thuê thiết bị hội nghị truyền hình TP.HCM mà còn cung cấp trên toàn quốc. Liên hệ ngay SAVITEL – 0933 85 7676 hoặc (08) 7300 7868 Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tốt nhất dịch vụ thuê thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến!

Xem thêm: VÌ SAO HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH SẼ CẦN THIẾT CHO VIỆC QUẢN LÝ GIÁO DỤC

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon