• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Polycom Realpresence Mobile Giải Pháp Họp Trực Tuyến Dành Cho Android

Polycom® RealPresence® Mobile giải pháp họp trực tuyến dành cho Android là một ứng dụng hợp tác mạnh mẽ giúp doanh nghiệp mở rộng truyền thông video vượt khỏi phạm vi thiết lập phòng hội nghị điển hình dành riêng cho thiết bị di động với tablet và smartphone. Polycom RealPresence Mobile kết hợp sức mạnh, sự đổi mới, chất lượng và tính an ninh với khả năng tương tác hàng đầu trong ngành giúp người dùng vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể giao tiếp, hội họp mọi lúc và mọi nơi.

Xem thêm: Polycom Realpresence Web Suite Giải Pháp Nổi Bật Cho Hội Thảo Trực Tuyến

Polycom® RealPresence® Mobile giải pháp họp trực tuyến dành cho Android

Polycom® RealPresence® Mobile giải pháp họp trực tuyến dành cho Android

Đổi Mới Mạnh Mẽ Cả Về Tính Năng Và Chất Lượng Họp Trực Tuyến

Với giải pháp họp trực tuyến Polycom Mobile người dùng luôn có thể kiểm soát hiệu quả và tức thì hệ thống hội nghị truyền hình. Giải pháp này cũng cho phép kết nối với Polycom® SmartPairing ™ để chia sẻ bài thuyết trình, hình ảnh với các đồng nghiệp trên toàn cầu hoặc khắp thế giới.

Các doanh nghiệp luôn yêu cầu cộng tác video di động của họ phải đáng tin cậy, chất lượng cao, an toàn và giống với trải nghiệm của họ trong phòng họp. Các công nghệ tiên tiến của Polycom đã tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn này có nghĩa là một cuộc gọi video trên điện thoại di động có thể được hoàn thành bất cứ nơi nào có mạng không dây.

Không giống như các ứng dụng cạnh tranh chỉ cho phép kết nối, Polycom RealPresence Mobile đảm bảo chất lượng cuộc gọi cũng như chất lượng giải pháp họp trực tuyến tối ưu.

Khả Năng Tương Tác Và Quy Mô Rộng

Giống như toàn bộ danh mục của Polycom RealPresence, Polycom Mobile hoàn toàn tương thích với các giải pháp video conferencing hiện tại mà bạn có, bao gồm các ứng dụng video dựa trên tiêu chuẩn, các thiết bị đầu cuối và các hệ thống phòng. Khi được cung cấp bởi người dùng cuối của Polycom® RealPresence®, người dùng được bảo vệ bằng mã hóa phương tiện truyền thông và xác thực người dùng mới nhất khi tham gia buổi họp trực tuyến.

RealPresence Mobile hỗ trợ rất nhiều nhu cầu của khách hàng từ nhu cầu triển khai nhỏ trên một vài tablet hoặc smartphone tới giải pháp doanh nghiệp cho 50.000 người dùng di động.

Polycom® Realpresence® Mobile đem đến nhiều lợi ích đáng kể

Polycom® Realpresence® Mobile đem đến nhiều lợi ích đáng kể

Những Ích Lợi Đáng Kể Từ Polycom® Realpresence® Mobile

– Sáng tạo: Giải pháp này cho phép kiểm soát hệ thống phòng hay giải pháp họp trực tuyến của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả, cho phép bạn lên lịch các cuộc gọi, gửi nội dung mà không cần chạm vào điều khiển từ xa hoặc sử dụng cáp.

– Khả năng tương thích cao: Polycom Mobile tương thích với các giải pháp truyền thông hợp nhất dựa trên tiêu chuẩn chung.

– Quyền lực: Cho phép chia sẻ tài liệu ngay từ tablet của bạn mà không cần dùng dây giúp các giải pháp họp trực tuyến thật sự hiệu quả và tăng tính chuyên nghiệp.

– Tính đơn giản: Lên lịch các cuộc gọi điện video bằng cách nhấp vào tên, phòng họp hoặc phòng họp ảo

– ROI: Đẩy mạnh Quản lý tài nguyên Polycom® RealPresence® hiện có của bạn hiệu quả hơn và cho phép toàn bộ cộng đồng người dùng của bạn có thể kết nối với nhau lên đến 50.000 người.

Xem thêm: Polycom SoundStation2W Wireless Giải Pháp Hội Nghị Âm Thanh Linh Hoạt

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon