• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Một Vòng Quanh Triển Lãm Việt Nam ICTCOMM 2018

Vừa qua, ngày 07-09/06/2018 Triển lãm Việt Nam ICTCOMM 2018 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC. Việt Nam ICTCOMM là triển lãm quốc tế thương mại chuyên ngành CNTT, viễn thông, phát thanh truyền hình và truyền thông lớn nhất khu vực Đông Nam Á, sự kiện thường niên này được tổ chức dứ sự chủ trì của Bộ KHCN, Bộ TTTT, Bộ Công Thương, công ty Adpex phối hợp cùng các hiệp hội tại Việt Nam.

Triển lãm ICTcomm 2018Triển lãm ICTcomm 2018

Vietnam ICTComm năm nay thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có sự góp mặt của những quốc gia dẫn đầu ngành công nghệ Châu Á bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn độ,….

Triển lãm năm nay đã mang đến nhiều giải pháp công nghệ cao, những ứng dụng thông minh nhằm giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng năng suất lao động đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Nhiều giải pháp công nghệ caoNhiều giải pháp công nghệ cao

Cũng trong khuôn khổ triễn lãm, hãng AVer đã mang đến công nghệ và thiết bị hội nghị truyền hình mới nhất như: thiết bị hội nghị truyền hình AVer SVC 500, các giải pháp thiết bị all-in-one VB342, AVer VC322, camera PTZ330, các dòng máy chiếu vật thể… giúp xây dựng giải pháp hội họp, giao tiếp, giải pháp đào tạo từ xa tối ưu cho các doanh nghiệp cũng như ngành giáo dục.

Xem thêm: Hội thảo Giải pháp ứng dụng Hội nghị truyền hình và Giáo dục thông minh

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon