• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

LỢI ÍCH NGẦM HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH MANG ĐẾN CHO IT

Giải pháp hội nghị truyền hình là giải pháp ngày càng trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp khi mang đến môi trường giao tiếp, hội họp tối ưu và giúp nâng cao hiệu suất công việc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng việc đầu tư ứng dụng hội nghị truyền hình còn mang đến rất nhiều những lợi ích khác nhau cho các phòng ban bao gồm: kinh doanh, IT, marketing, hành chính nhân sự… Trong đó, lợi ích ngầm hội nghị truyền hình mang đến cho IT rất đáng được doanh nghiệp quan tâm.

Xem thêm: NHỮNG MÔ HÌNH ỨNG DỤNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH BẠN ĐÃ BIẾT?

Hội nghị truyền hình và những lợi ích cho IT

Hội nghị truyền hình và những lợi ích cho IT

KHÁ PHÁ NHỮNG LỢI ÍCH HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH DÀNH CHO IT

Một trong những mục tiêu hàng đầu của phòng IT là mang đến những giải pháp hay nhất, hữu ích nhất về công nghệ thông tin cho doanh nghiệp để tối ưu hóa hiệu suất công việc và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Theo đó, hội nghị truyền hình được xem là giải pháp hàng đầu mà các CIO quan tâm để ứng dụng vào doanh nghiệp vì những lợi ích như:

Mang đến cơ hội giao tiếp tối ưu và môi trường làm việc chuyên nghiệp

Bằng việc cung cấp giải pháp video, giải pháp thoại và chia sẻ nội dung chất lượng cao, an toàn ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào và trên mọi thiết bị – hội nghị truyền hình cho phép mọi người dễ dàng giao tiếp, trao đổi thông tin với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng, giúp hiệu suất công việc được nâng cao gấp nhiều lần.

Nâng cao hiệu quả đào tạo

Tăng cường đào tạo nhân viên luôn là vấn đề rất quan trọng với bất kỳ doanh nghiệp. Với hội nghị truyền hình việc đào tạo nhân viên sẽ không thể dễ dàng hơn khi không còn gánh nặng về khoảng cách địa lý hay chi phí. Thay vào đó, các nhân viên luôn có thể đảm bảo nhận được sự đào tạo, hỗ trợ tốt nhất từ bất cứ nơi nào trên thế giới.

Giải pháp hội nghị truyền hình Aver với chi phí đầu tư tiết kiệm

Giải pháp hội nghị truyền hình Aver với chi phí đầu tư tiết kiệm

Tối đa hóa hiệu quả sử dụng hạ tầng công nghệ thông tin

Ứng dụng hội nghị truyền hình sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa hạ tầng công nghệ thông tin sẵn có để đổi mới môi trường làm việc. Giúp giảm thiểu tối đa chi phí và sử dụng thời gian hiệu quả hơn rất nhiều.

Giảm đáng kể khối lượng công việc cho IT

Hội nghị truyền hình có ưu điểm là giải pháp rất dễ triển khai, quản lý và nâng cấp nên việc ứng dụng hội nghị truyền hình trực tuyến không chỉ không làm gia tăng gánh nặng công việc cho phòng IT mà ngược lại giải pháp này sẽ giúp cho công việc của bộ phận IT được giảm nhẹ rất nhiều. Đặc biệt giải pháp này còn rất phù hợp với tình hình chung của các doanh nghiệp khi cần thu hẹp ngân sách IT nhưng vẫn đảm bảo nhận được những lợi ích tối đa.

Xem thêm: HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ỨNG DỤNG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT PHIM

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon