• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Hội họp cực dễ dàng tất cả trong một với giải pháp aver vc320

 

Với doanh nghiệp hay người dùng cá nhân thì giải pháp hội nghị truyền hình ngày càng quan trọng và góp phần to lớn và việc nâng cao hiệu suất công việc. Theo đó, những yêu cầu của người dùng với thiết bị hội nghị truyền hình cũng ngày càng cao hơn. Không chỉ mang đến giải pháp hội họp với chất lượng tối ưu mà còn cần phải linh hoạt, thuận tiện và nhanh chóng khi sử dụng.

Giải pháp Aver VC320Giải pháp Aver VC320

Vì thế các hãng sản xuất, trong đó có Aver đã không ngừng cải tiến và mang đến những dòng sản phẩm mới, tối ưu hơn cho người dùng. Nổi bật là dòng thiết bị hội nghị truyền hình mới Aver VC320.

Xem thêm: Ưu điểm giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình Aver EVC950

Aver VC320 – những lợi ích nổi bật!

Aver VC320 là dòng sản phẩm thiết bị hội nghị truyền hình tích hợp đầu đủ tất cả các tính năng trong cùng một sản phẩm. Giúp cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng cao vượt trội hoàn toàn so với các hệ thống dựa trên phần mềm, đồng thời lại tối ưu hơn về chi phí so với giải pháp phần cứng truyền thống.

Thiết bị hội nghị truyền hình Aver VC 320 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đầu đủ loa, mircophone và cả camera Pan nghiêng, zoom điện tử. Và người dùng chỉ cần cắm VC320 vào một máy tính để kết nối thông qua kết nối USB plug-and-play.

Aver VC320Aver VC320

Ngay lập tức người dùng có thể giao tiếp, hội họp, trao đổi thông tin qua video thông qua bất kỳ nền tảng video conferencing cloud hoặc thông qua web. Đồng thời luôn được đảm bảo âm thanh và hình ảnh sắc nét, tinh tế như khi giao tiếp mặt đối mặt.

Với sự linh hoạt, thuận tiện và nhanh chóng khi sử dụng Aver VC320 không chỉ là giải pháp thiết bị hội nghị tối ưu dành cho các cá nhân mà còn rất phù hợp sử dụng cho các nhóm nhỏ từ 2 đến 8 người, với trải nghiệm âm thanh và hình ảnh sống động.

Những ưu điểm aver vc320 sẽ chinh phục người dùng

  • Nhờ thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và bạn hoàn toàn có thể mang theo bất kỳ nơi nào bạn thích.
  • Hoàn hảo cho các nhóm làm việc nhỏ
  • Đa năng NFC và kết nối Bluetooth
  • Pin có thể sạc lại
  • Chia sẻ màn hình, chia sẽ tài liệu.
  • Kết nối đơn giản qua USB Plug and Play
  • Phần mềm camera hội nghị miễn phí

Xem thêm: Giải pháp hội nghị trực tuyến Aver VC520

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon