• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

ĐIỀU GÌ ĐÁNG CHỜ MONG Ở THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER SVC

Vừa qua hãng Aver đã giới thiệu đến người dùng một dòng sản phẩm thiết bị hội nghị truyền hình cao cấp mới là Aver SVC. Vậy điều gì đáng chờ mong ở dòng thiết bị hội nghị truyền hình Aver SVC hãy cùng SAVITEL tìm hiểu nhé!

Xem thêm: AVER PTC500 CAMERA HỘI NGHỊ TỰ ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP

ĐIỀU GÌ ĐÁNG CHỜ MONG Ở THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER SVC 3

Thiết bị hội nghị truyền hình cao cấp mới Aver SVC

AVER SVC THẾ HỆ THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TUYỆT VỜI DÀNH CHO BẠN

Là dòng sản phẩm cao cấp Aver SVC thu hút người dùng đầu tiên ở thiết kế cực kỳ sang trọng và phá cách, không chỉ giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời mà Aver SVC còn mang đến không gian tuyệt đẹp cho không gian hội họp của bạn.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất về dòng thiết bị hội nghị truyền hình Aver vẫn là tính năng. Cụ thể Aver SVC không chỉ sở hữu những tính năng tuyệt vời giúp mang đến hội nghị trực tuyến chất lượng như: camera zoom 18X mạnh mẽ, hỗ trợ chuẩn kết nối H.323 và chuẩn SIP mà còn tích hợp thêm nhiều tính năng mới.

Nổi bật như: tính năng live video streaming, tích hợp Skype for Business, khả năng lưu trữ đến 32G, hỗ trợ nâng cấp licesen lên đến 16 Sites đồng thời. Hay cho phép tải dữ liệu lên “cloud” dễ dàng, sở hữu 02 tùy chọn camera bao gồm: dual-camera và dual-presentation cho người dùng lựa chọn.

ĐIỀU GÌ ĐÁNG CHỜ MONG Ở THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER SVC 4

Aver SVC sở hữu những tính năng cực kỳ tuyệt vời 

Với những tính năng cực kỳ tuyệt vời Aver SVC được đánh giá là dòng thiết bị hội nghị truyền hình cực kỳ đáng lựa chọn. Khi thiết bị này không chỉ phục vụ hiệu quả cho nhu cầu hội họp mà còn đáp ứng tốt nhu cầu họp trực tuyến qua Skype, cho phép ứng dụng hiệu quả trong các buổi hội nghị quốc tế hay trong môi trường giáo dục. Đặc biệt, Aver SVC còn là giải pháp tuyệt vời cho những ai có nhu cầu live video streaming buổi họp trực tuyến.

Đừng quên liên hệ SAVITEL0933 85 7676Tổng Đài CSKH: 1900 636963 để được tư vấn chi tiết GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER và nhận ngay những phần quà CỰC KỲ GIÁ TRỊ!

Xem thêm: MUA THIẾT BỊ AVER GIÁ SIÊU LỢI – NHẬN NGAY TIVI

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon