• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

AVer VB342 Thế Hệ Camera Hội Nghị USB Mới Nhất Từ AVer

Là một trong những hãng sản xuất thiết bị hội nghị trực tuyến dẫn đầu tại thị trường Châu Á, AVer không ngừng vươn lên mạnh mẽ và mang đến cho khách hàng những giải pháp mới cực kỳ hữu ích với tính ứng dụng cao, tiêu biểu trong đó là dòng sản phẩm AVer VB342. Đây được xem là dòng sản phẩm camera hội nghị USB tuyệt vời với chất lượng hình ảnh 4K cùng âm thanh sống động.

AVER VB342 MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM GÌ KHÁC BIỆT?

AVer VB342AVer VB342

Có thể nói AVer VB342 là dòng sản phẩm tích hợp và cập nhật những tính năng mới nhất, đáp ứng tốt nhu cầu hội họp, giao tiếp giữa các nhóm làm việc hoặc các cá nhân với những tính năng tiêu biểu như: chất lượng video 4k, camera với đầy đủ Pan Tilt Zoom, âm thanh chuyên nghiệp và chân thật với hai micro cùng các tính năng hỗ trợ khác giúp người dùng sử dụng thật sự dễ dàng và các nhóm làm việc phát huy tối đa hiệu suất.

Trải nghiệm hình ảnh sống động với trải nghiệm 4K & xoay, nghiêng, thu phóng

AVer VB342 được xem là dòng sản phẩm rất đáng lựa chọn dành cho các phòng họp nhỏ hoặc các cá nhân có nhu cầu giao tiếp hoặc hội họp thường xuyên. Với AVer VB342 bạn chỉ việc ngồi tại văn phòng hoặc phòng họp và “nhấp vào nút” hay “plug&play” là có thể giao tiếp, làm việc face-to-face với tất cả mọi người ngay lập tức.

Camera 4K của VB342 cung cấp độ phân giải tuyệt vời, giúp cân bằng màu sắc và hiển thị hình ảnh chi tiết và rõ nét để bạn có thể nắm bắt tất cả các biểu hiện của người tham gia mà khuôn hình không bị vỡ hay bị mờ. AVer VB342 có khuôn hình siêu nét, hiển thị mượt mà được duy trì ngay cả khi bạn xoay, nghiêng hoặc thu phóng hình ảnh.

Camera 4K của VB342 cung cấp độ phân giải tuyệt vờiCamera 4K của VB342 cung cấp độ phân giải tuyệt vời

Âm thanh chuyên nghiệp được tối ưu hóa cho các cuộc họp

AVer VB342 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tối ưu không giống như bất kỳ trải nghiệm nào trong không gian hội họp mà bạn đã từng sử dụng. Với hai micro đơn hướng VB342 cho phép âm thanh được bao phủ với phạm vi 6m, đây được xem là khoảng cách khá rộng cho bất kỳ phòng trò chuyện nhóm nào. VB342 còn được trang bị Loa stereo với công suất 5W. Vì thế dù mọi người ở cách xa bao nhiêu thì vẫn có cảm giác như đang ở trong cùng một phòng họp.

Loa stereo với công suất 5WLoa stereo với công suất 5W

Dễ cài đặt và thiết lập

Một ưu điểm khác của AVer VB342 là cho phép người dùng có thể dễ dàng truy cập và trải nghiệm tối đa các tính năng. Với thiết kế “Plug&Play” VB342 rất dễ cài đặt và tích hợp hoàn toàn với các hệ thống hiện có của bạn, sản phẩm này cũng cung cấp nhiều tùy chọn kết nối, cho phép mở rộng và tập hợp trải nghiệm thiết bị hội nghị truyền hình đầu cuối một cách thống nhất.

Camera hội nghị USB AVer VB342 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cá nhân, các nhóm làm việc hay các phòng họp nhỏ có nhu cầu đầu tư thiết bị họp trực tiếp với giá cả phải chăng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng về hình ảnh, âm thanh và các tính năng mở rộng hoặc tích hợp cùng các thiết bị sẵn có. Bên cạnh đó, AVer VB342 còn sử dụng rất dễ dàng giúp bạn thật sự tiết kiệm hiệu quả các chi phí hội họp, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất công việc.

Xem thêm: Nhà cung cấp thiết bị hội nghị truyền hình Aver TPHCM

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon