• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

AVer SVC100 Thiết Bị Truyền Hình Endpoint Vượt Trội

AVer SVC100 là thiết bị truyền hình hội nghị endpoint (thiết bị đầu cuối) hoàn hảo hơn và vượt trội hơn cho lựa chọn đầu tư giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình AVer của các cơ quan, doanh nghiệp. AVer SVC100 là thiết bị vừa đáp ứng được khả năng làm việc từ xa hiệu quả, vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

Trong thời đại công nghệ như hiện nay truyền hình hội nghị là giải pháp cực kỳ cần thiết giúp cơ quan, doanh nghiệp hình thành văn hóa làm việc mới với hiệu suất cao hơn, đảm bảo cung cấp môi trường giao tiếp, làm việc tối ưu không chỉ riêng trong nội bộ doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp có được môi trường hợp tác hiệu quả và tin cậy với khách hàng, đối tác.

Xem thêm: Đôi Nét Về Aver Hãng Hội Nghị Truyền Hình Hàng Đầu Taiwan

AVer SVC100 là thiết bị truyền hình hội nghị endpoint hoàn hảo

AVer SVC100 là thiết bị truyền hình hội nghị endpoint hoàn hảo

Tìm Hiểu Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị Với Thiết Bị Đầu Cuối Với Aver SVC100

SVC100 được trang bị camera eCam PTZ III với ống kính zoom đến 18X, cảm biến CMOS 2-megapixel và góc quay ± 110… mang đến cho bạn trải nghiệm truyền hình hội nghị chân thực nhất. Song song đó, với độ phân giải đạt chất lượng Full HD 1080p 60 khung hình một giây giúp mang đến chất lượng hình ảnh cực sắc nét, hỗ trợ tốt nhất chương trình hội nghị hay các cuộc họp của cơ quan, doanh nghiệp ở mọi lúc mọi nơi.

Một ưu điểm vượt trội của Aver SVC100 là tính năng cho phép hiển thị cùng lúc 02 camera khác nhau và trình chiếu 02 luồng dữ liệu khác nhau cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo độ phân giải đạt chất lượng HD khi trình chiếu nội dung, tài liệu. Các tính năng này giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của các người dùng, nhất là các doanh nghiệp.

AVer SVC100 cũng là thiết bị truyền hình hội nghị endpoint đầu tiên hỗ trợ nâng cấp đến 16 điểm cầu với “license”. Tính năng này cho phép doanh nghiệp có thể mở rộng đầu tư hệ thống rất dễ dàng trong tương lai.

Ưu điểm vượt trội khác giúp Aver SVC100 là thiết bị đáng cân nhắc với doanh nghiệp, cơ quan là thiết bị này có thể hỗ trợ kết nối cùng lúc đến 03 giao thức khác nhau bao gồm: chuẩn H.323, chuẩn SIP và hỗ trợ kết nối với Skype For Business. Với chuẩn kết nối đa dạng, thiết bị truyền hình hội nghị này luôn có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu mở rộng kết nối giữa các thiết bị phần cứng hoặc phần mềm thông dụng mà vẫn đảm bảo về chất lượng kết nối.

Không dừng lại ở đó, Aver SVC100 còn là thiết bị tuyệt vời khi cung cấp khả năng ghi lại nội dung cuộc họp nhanh chóng và thuận tiện nhất khi được trang bị bộ nhớ trong đến 32GB, hỗ trợ cổng ghi nội dung vào USB và cả ghi lại nội dung lên cloud với iSCSI.

Aver SVC100 là giải pháp hội nghị truyền hình lí tưởng dành cho bạn

Aver SVC100 là giải pháp hội nghị truyền hình lí tưởng dành cho bạn

Những tính năng khác Aver SVC100 sẽ thuyết phục bạn tuyệt đối khi đầu tư bao gồm:

– Cho phép người dùng Live Stream nội dung cuộc họp, bài thuyết trình, bài giảng nhanh chóng và dễ dàng.

– Khả năng bảo mật cao với AES có chuẩn mã hóa nâng cao

– Thiết bị luôn được cập nhật ứng dụng tiên tiến và phần mềm hoàn toàn miễn phí

– Live Stream toàn bộ nội dung cuộc họp.

Xem thêm:TV Khung Tranh “The Frame TV” Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon