ĐĂNG KÝ
GỬI YÊU CẦU

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

ĐĂNG KÝ
NHẬN BÁO GIÁ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

ĐĂNG KÝ
DEMO THIẾT BỊ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin
  • HCM: 0933 85 7676 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn

TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG – BẢO HIỂM

Tài chính ngân hàng và bảo hiểm là những môi trường có sự thay đổi thông tin liên tục và có sức ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động điều hành cùng hoạt động đầu tư. Vì thế, việc cập nhật thông tin liên tục và đưa ra quyết định nhanh chóng là vấn đề luôn được quan tâm đặc biệt.

Theo đó, hiện nay các ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm trên toàn thế giới đã lựa chọn và ứng dụng giải pháp truyền thông thông minh nhằm xây dựng môi trường tuyền tải thông tin liên tục, chính xác, bảo mật và nhanh chóng nhất.

Giải pháp truyền thông thông minh cho ngành Tài Chính – Ngân Hàng – Bảo Hiểm

Từ đó, giúp nâng cao năng suất, tăng hiệu quả cộng tác giữa các chi nhánh, giảm thiểu chi phí, tận dụng tối đa thời gian, sắp xếp hợp lý các hoạt động điều hành và đầu tư của họ. Đồng thời giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và thu về lợi nhuận cao hơn trong thời gian dài – thậm chí trong thời gian bất ổn kinh tế.

Xem thêm:  Giải Pháp Ngành Bất Động Sản – Du Lịch

SAVITEL ĐỀ XUẤT NHỮNG GIẢI PHÁP NÊN ỨNG DỤNG CHO NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG – BẢO HIỂM

  • Giải pháp hội nghị truyền hình.
  • Giải pháp tổng đài điện thoại.
  • Giải pháp màn hình hiển thị.
  • Giải pháp trình chiếu.

Giải pháp truyền thông thông minh cho ngành Tài Chính – Ngân Hàng – Bảo Hiểm và những ích lợi tuyệt vời

VÌ SAO NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG – BẢO HIỂM NÊN ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG THÔNG MINH?

Ứng dụng giải pháp truyền thông thông minh sẽ giúp các tổ chức tài chính ngân hàng – bảo hiểm nhận được những lợi ích thực tế như:

  • Tăng cường hợp tác, cập nhật thông tin từ xa cho các chi nhánh, văn phòng.
  • Xây dựng môi trường giao tiếp, truyền tải thông tin chính xác, bảo mật và nhanh chóng.
  • Hỗ trợ hiệu quả hoạt động quản lý điều hành.
  • Cho phép xử lý sự cố, các vấn đề phát sinh nhanh chóng hơn, ra quyết định chính xác.
  • Tăng năng suất công việc.
  • Cải thiện dịch vụ khách hàng.
  • Giúp nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng từ xa tốt hơn theo hình thức dịch vụ cá nhân hóa.
  • Tăng doanh thu và lợi nhuận
  • Giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.
  • Thúc đẩy hoạt động đào tạo, tập huấn cho nhân viên.

Xem thêm:  Giải Pháp Ngành Dược Phẩm

TOP