ĐĂNG KÝ
GỬI YÊU CẦU

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

ĐĂNG KÝ
NHẬN BÁO GIÁ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

ĐĂNG KÝ
DEMO THIẾT BỊ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin
  • HCM: 0933 85 7676 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn

BẤT ĐỘNG SẢN – DU LỊCH

Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng là vấn đề luôn được chú trọng của ngành bất động sản – du lịch. Làm sao để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng và luôn hỗ trợ nhanh chóng khi khách hàng cần? Giải pháp hiệu quả đã được ứng dụng hiện nay là giải pháp truyền thông thông minh.

Giải pháp hội nghị truyền hình cho ngành bất động sản-du lịch

Bằng việc ứng dụng giải pháp truyền thông thông minh, hoạt động chăm sóc khách hàng không chỉ được nâng cao mà còn được tối ưu hóa khi giải pháp cho phép chăm sóc khách hàng từ xa một cách nhanh chóng và cá nhân hóa. Đồng thời giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm thiểu thời gian chết và giảm thiểu chi phí hữu hiệu.

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình cho ngành dầu khí-năng lượng

SAVITEL ĐỀ XUẤT NHỮNG GIẢI PHÁP NÊN ỨNG DỤNG CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN – DU LỊCH

Giải pháp hội nghị truyền hình.

Giải pháp trình chiếu.

Giải pháp màn hình hiển thị.

Giải pháp tổng đài điện thoại.

ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG THÔNG MINH VÀ NHỮNG LỢI ÍCH CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN – DU LỊCH

  • Giúp cung cấp môi trường giao tiếp chuyên nghiệp, linh hoạt và tương tác cao.
  • Nâng cao hiệu quả cộng tác giữa các bộ phận, chi nhánh văn phòng, hiệu suất công việc được nâng cao.
  • Nâng cao hiệu suất và hiệu quả chăm sóc khách hàng, cho phép tư vấn và tương tác với khách hàng tốt hơn, nhanh chóng hơn mà không bị giới hạn về khoảng cách địa lý hay thời gian.

Giải pháp hội nghị truyền hình cho ngành bất động sản-du lịch

  • Giúp các công ty bất động sản – du lịch luôn nắm bắt nhanh chóng nhu cầu khách hàng, để luôn cung cấp những sản phẩm dịch vụ với chất lượng vượt cả sự mong đợi của họ.
  • Tăng khách hàng trung thành và khách hàng mới.
  • Hỗ trợ hiệu quả nhu cầu cập nhật thông tin, kiểm soát rủi ro, xử lý các vấn đề phát sinh để đưa ra quyết định.
  • Nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành.
  • Hỗ trợ hiệu quả hoạt động markting, quảng bá sản phẩm và thương hiệu.
  • Cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Giảm thiểu tối đa thời gian chết và giảm thiểu hiệu quả chi phí.
  • Nâng cao hiệu quả truyền thông cả trong và ngoài doanh nghiệp.
  • Thúc đẩy và cải thiện hiệu quả đào tạo, tập huấn cho nhân viên.

Xem thêm:Giải pháp hội nghị truyền hình cho ngành xây dựng

 

TOP