ĐĂNG KÝ
GỬI YÊU CẦU

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

ĐĂNG KÝ
NHẬN BÁO GIÁ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

ĐĂNG KÝ
DEMO THIẾT BỊ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin
  • HCM: 0933 85 7676 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn

BÁN LẺ – TIÊU DÙNG

Một trong những vấn đề mà ngành bán lẻ – tiêu dùng luôn quan tâm là dịch vụ khách hàng cùng sự cộng tác, phối hợp giữ nhiều bộ phận khác nhau bao gồm các cửa hàng bán lẻ, nhà cung cấp, kho hàng, người mua và bán hàng.  Theo đó, để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và thúc đẩy sự cộng tác giữa các bộ phận thì ứng dụng giải pháp truyền thông thông minh là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Giải pháp truyền thông thông minh ngành Bán lẻ – Tiêu dùng

Giải pháp truyền thông thông minh không chỉ cung cấp môi trường giao tiếp, tương tác, chia sẻ và truyền tải thông tin, dữ liệu một cách tối ưu. Giúp các bộ phận có thể phối hợp nhịp nhàng với nhau, mà còn giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cho phép các nhà bán lẻ cung cấp những dịch vụ tốt nhất để khách hàng của họ tiếp tục ở lại và gắn bó với họ.

Xem thêm: Giải Pháp Ngành Vận Tải

SAVITEL ĐỀ XUẤT NHỮNG GIẢI PHÁP NÊN ỨNG DỤNG CHO NGÀNH BÁN LẺ – TIÊU DÙNG

  • Giải pháp hội nghị truyền hình.
  • Giải pháp tổng đài điện thoại.
  • Giải pháp màn hình hiển thị.
  • Giải pháp trình chiếu.

Giải pháp truyền thông thông minh ngành Bán lẻ – Tiêu dùng và những lợi ích tối ưu

VÌ SAO NGÀNH BÁN LẺ – TIÊU DÙNG NÊN ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG THÔNG MINH?

  • Cung cấp môi trường giao tiếp, hợp tác một cách tối ưu nhất cho tất cả các bộ phận từ cửa hàng bán lẻ, nhà cung cấp, kho hàng, người mua và bán hàng.
  • Nâng cao hiệu quả quản lý chuỗi cung ứng, quản lý hàng tồn kho.
  • Giúp nâng cao hiệu quả công việc, cộng tác giữa các nhân viên, các bộ phận với nhau.
  • Giúp sử dụng thời gian hiệu quả gấp nhiều lần, hạn chế tối đa thời gian chết.
  • Giúp giảm thiểu chi phí di chuyển, vận chuyển không cần thiết.
  • Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng từ xa.
  • Cho phép các nhà bán lẻ luôn nắm bắt nhanh chóng nhu cầu khách hàng, để luôn cung cấp những sản phẩm dịch vụ với chất lượng vượt cả sự mong đợi của họ.
  • Tăng khách hàng trung thành và khách hàng mới.
  • Hỗ trợ hiệu quả hoạt động markting, quảng bá sản phẩm và thương hiệu.
  • Cải thiện hoạt động của cửa hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Nâng cao hiệu quả truyền thông cả trong và ngoài doanh nghiệp.

Xem thêm: Giải Pháp Ngành Tài Chính – Ngân Hàng – Bảo Hiểm

TOP