ĐĂNG KÝ
GỬI YÊU CẦU

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

ĐĂNG KÝ
NHẬN BÁO GIÁ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

ĐĂNG KÝ
DEMO THIẾT BỊ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin
  • HCM: 0933 85 7676 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn

Hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì thiết bị

Khi đầu tư cho mình một hệ thống hội nghị truyền hình chuyên nghiệp thì các doanh nghiệp, các tổ chức luôn rất quan tâm đến vấn đề hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì thiết bị. Vì đây đều là những việc rất cần thiết giúp hệ thống thiết bị được vận hành tốt nhất, giúp nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị nói riêng và hệ thống hội nghị truyền hình nói chung.

Technical-Support-WebHỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì thiết bị

Ưu điểm dịch vụ bảo hành, bảo trì thiết bị Công ty SAVITEL

Với đội ngũ kỹ thuật giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp, được cấp chứng nhận từ nhiều hãng thiết bị truyền hình danh tiếng như Polycom, Aver, Cisco… cùng kinh nghiệm phong phú và sự nhiệt tình. SAVITEL cam kết luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất và luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 khi khách hàng cần.

Cụ thể về việc hỗ trợ, bảo hành, bảo trì thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến của công ty SAVITEL như sau:

Đối với những đơn hàng còn bảo hành, ngoài những tiêu chuẩn bảo hành của nhà sản xuất, công ty SAVITEL áp dụng thêm chương trình hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng như:

  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Hỗ trợ kiểm tra, cấu hình lại thiết bị trong trường hợp hệ thống bị lỗi.
  • Hỗ trợ vận hành các cuộc họp quan trọng, đòi hỏi kỹ thuật cao.
  • Hỗ trợ kết nối, test thiết bị với các phòng họp trực tuyến của SAVITEL trên toàn quốc.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì thiết bị Công ty SAVITELDịch vụ bảo hành, bảo trì thiết bị Công ty SAVITEL

Đối với những đơn hàng đã hết hạn bảo hành, Công ty SAVITEL cung cấp gói dịch vụ bảo hành, bào trì. Khi mua gói dịch vụ này khách hàng sẽ nhận được những lợi ích theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất như sau:

  • Hỗ trợ kỹ thuật qua mạng: Hỗ trợ truy cập vào website của hãng để cập nhật những kiến thức kỹ thuật mở rộng bao gồm những kỹ năng, những chức năng nghiên cứu mở rộng, download các phần mềm ứng dụng của hãng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các kỹ sư của hãng để hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật qua điện thoại, dịch vụ này được áp dụng trong giờ hành chính
  • Nâng cấp và cập nhật phần mềm: Cung cấp 2 tính năng: cập nhập và nâng cấp phần mềm (firmware). Việc nâng cấp này sẽ khắc phục những lỗi phần mềm, còn việc cập nhật sẽ cung cấp cho khách hàng những tính năng cùng những chức năng mới được phát hành.
  • Thay thế các thành phần thiết bị hư hỏng khẩn cấp: Hỗ trợ thay thế những thành phần của hệ thống khi bị lỗi. Nếu trung tâm hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại nhận thấy thiết bị phần cứng bị hư hỏng hay một thành phần nào đó của hệ thống gặp trục trặc nghiêm trọng, thiết bị thay thế mới sẽ được gửi ngay đến khách hàng trong tuần kế tiếp. Thời gian giao hàng thực tế tùy thuộc vào những yếu tố khách quan khác (như thủ tục hải quan, gửi hàng…).
TOP